Smart Phone - Điện thoại

Video tháo rời Xiaomi 11T Pro: Tiết lộ nhiều than chì và đồng ở bên trong máy

Video tháo rời Xiaomi 11T Pro: Tiết lộ nhiều than chì và đồng ở bên trong máy

Mới đây, kênh Youtube PBKreviews đã thực hiện video “mổ bụng” Xiaomi 11T Pro. Video này cho chúng ta thấy được hình ảnh bên trong máy được thiết kế thế nào.

Khi mở tấm kính ở mặt lưng máy ra, chúng ta sẽ thấy một loạt ốc vít cần được tháo ra trước khi tiếp cận với bo mạch chủ và máy ảnh. Nắp nhựa phía trên máy ảnh chứa mô-đun NFC, đường ăn-ten và dải phim than chỉ lớn nằm phía trên pin. Xiaomi 11T Pro có cấu trúc pin kép với mỗi mô-đun có cáp kết nối riêng.

Bo mạch chủ sở hữu một hệ thống làm mát khá phức tạp với màng graphene, keo tản nhiệt và băng đồng giúp giữ cho Snapdragon 888 luôn hoạt động tốt. Một số giá đỡ và cáp kết nối có tác dụng giúp hệ thống quản lý ngắn kết nối pin kép thông qua các tab kèo đi kèm.

Phần dưới của bộ phận pin được trang bị nhiều màng graphite hơn và một khoang chứa hơi bằng đồng, điều này có thể hiểu được với khả năng sạc nhanh 120W của thiết bị.

Xiaomi 11T Pro từng được ra mắt trên toàn cầu hồi giữa tháng 9. Máy sở hữu màn hình AMOLED 6.67 inch với tần số quét lên tới 120 Ghz, hỗ trợ công nghệ TrueColor. Xiaomi 11T Pro mang trong mình con chip Snapdragon 888 vô cùng mạnh mẽ. Xiaomi 11T Pro có bộ nhớ RAM lên tới 12GB và bộ nhớ trong 256GB. Máy hỗ trợ kết nối 5G.

Đặc biệt, Xiaomi 11T Pro còn có khả năng quay chụp theo chuẩn Cinemagic của Xiaomi 11T Series. Mặt lưng của Xiaomi 11T Pro là cụm ba camera trong đó camera chính có độ phân giải lên tới 108MP, camera góc rộng 120 độ và camera telemacro.

 

Xiaomi Black Shark 4S tiếp tục hé lộ sức mạnh của một 'mãnh thú'

(Techz.vn) Hôm nay, chiếc smartphone chuyên game Xiaomi Black Shark 4S tiếp tục được hé lộ những thôn tin nức lòng giới game thủ về sức mạnh phần cứng.