Giải trí

Vén màn lý do Huỳnh Hiểu Minh lấy Angelababy, hóa ra vì 1 người phụ nữ khác chứ đâu yêu thương gì!

Vén màn lý do Huỳnh Hiểu Minh lấy Angelababy, hóa ra vì 1 người phụ nữ khác chứ đâu yêu thương gì!

Công khai ly hôn trên weibo từ ngày 28/1 nhưng cho đến hiện tại, câu chuyện hậu ly hôn của cặp đôi quyền lực Cbiz Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Mới đây, Angelababy gây xôn xao khi vén màn nguyên nhân ly hôn là do Huỳnh Hiểu Minh. Nữ diễn viên Vân Trung Ca không kìm nén được cảm xúc khi có người hỏi về chồng cũ, cô đã bật khóc và hét lên: "Chính Huỳnh Hiểu Minh không muốn tôi nữa".

Không những vậy, nữ diễn viên 8x còn tiết lộ việc bản thân đã nỗ lực rất nhiều để có thể hàn gắn quan hệ với Huỳnh Hiểu Minh và cứu vớt cuộc hôn nhân đang trên bờ vực tan vỡ. Tuy nhiên, mọi cố gắng đều không được hồi đáp, chuyện tình 6 năm kết thúc trong sự tiếc nuối của cả người trong cuộc lẫn khán giả. "Tôi đã cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân này, nhưng anh ấy đã chọn rút lui trước và tôi cũng nhận ra rằng bản thân mình đã sai và không thể cứu vãn được tình hình", Angelababy ngậm ngùi chia sẻ. 

Giữa lúc câu chuyện ly hôn một lần nữa gây chú ý, 1 đoạn clip phỏng vấn của Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ bị đào lại và chia sẻ rầm rộ trên các trang MXH xứ Trung. Theo đó, trong clip chàng "Dương Quá" thừa nhận việc anh cưới Angelababy chỉ vì mẹ anh ấy rất thích Angelababy còn bản thân nam tài tử lại không có ý định cưới Angelababy. Thời điểm đoạn clip được tung ra, Huỳnh Hiểu Minh dính gạch đá dư luận vì bị cho là không tôn trọng vợ. Và cho đến hiện tại, khi đoạn clip này một lần nữa gây sốt trở lại, dân tình mới nhận ra ngay từ đầu, hôn nhân của nàng Dương Dĩnh đã không đẹp như những gì mà truyền thông thêu dệt nhiều năm qua. 

Còn nhớ, Huỳnh Hiểu Minh từng khóc trong đám cưới mà nói với bà xã rằng: "Hôm nay tôi thật sự khẩn trương, hồi hộp. Tôi muốn nói với Angelababy vài lời: Em à, anh chưa bao giờ đối xử tốt với một người con gái nào khác như đối với em cả. Trên đời này, anh chỉ làm như thế với mẹ. Chỉ cần cái gì em thích cũng là cái anh thích. Cho dù sau này em có 70, 80 tuổi và răng có rụng hết đi chăng nữa thì em vẫn mãi là công chúa của anh". "Chỉ cần em ở bên, anh uống nước cũng là ngọt ngào. Anh yêu em trọn đời trọn kiếp này. Bất luận là nói gì trong ngày hôm nay hay bất cứ ngày khác, ai cũng không ngăn cản được hiện thực này. Cho đến cùng đời cuối đất, thiên trường địa cửu, anh sẽ vĩnh viễn yêu em”, nam diễn viên ngọt ngào bày tỏ. 

Ấy vậy là mãi mãi chỉ là 6 năm và tình yêu trọn đời trọn kiếp hóa ra cũng chỉ là vì "mẹ thích" nên cưới mà thôi!

 

Angelababy vén màn sự thật về hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh, khóc nức nở hét lên 1 câu đầy chua xót

(Techz.vn) Tưởng như vụ ly hôn của Huỳnh Hiều Minh - Angelababy đã chấm dứt trong hòa bình nhưng mới đây, dân tình bàng hoàng trước sự thật được Angelababy tiết lộ trong nước mắt.