Giải trí

‘Vén màn’ cuộc sống hôn nhân hiện tại của Minh Hằng và ông xã doanh nhân

‘Vén màn’ cuộc sống hôn nhân hiện tại của Minh Hằng và ông xã doanh nhân

Mới đây trên tài khoản Instagram của Minh Hằng đã chia sẻ hình ảnh cô được ông xã chăm sóc tận tình. Theo đó chồng nữ ca sĩ đã gấp quần áo cho vợ, cô vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc kèm dòng trạng thái "Đi đâu cũng sắp xếp vali gọn gàng".

Có thể thấy qua khoảnh khắc tình cảm của Minh Hằng và ông xã doanh nhân, cuộc sống của họ đang vô cùng hạnh phúc. Nhiều chị em cảm thấy ghen tỵ và mong muốn mai sau sẽ tìm được một nửa còn lại giống chồng Minh Hằng.

Được biết đây không phải là lần đầu tiên ông xã Minh Hằng tỏ ra lo lắng và chăm lo cho nữ ca sĩ như vậy. Mỗi lần đi diễn xa hay công tác lâu ngày, đích thân ông xã doanh nhân sẽ chăm lo cho bà xã. Dù không thường xuyên đăng tải hình ảnh về ông xã nhưng chỉ cần những cử chỉ ngọt ngào như vậy cũng khiến dân tình ngưỡng mộ.

Trước đó đám cưới của Minh Hằng và ông xã doanh nhân khiến cả mạng xã hội xôn xao. Cả hai tiến tới hôn nhân và quyết định về chung một mái nhà sau thời gian dài tìm hiểu, yêu đương.

"Tôi không biết đối với người khác thế nào nhưng đối với tôi, anh ấy làm cho tôi cảm thấy mình như một nữ hoàng. Tôi được chiều 1 cách tuyệt đối. Nhưng tôi đủ lớn để biết rằng tất cả mọi thứ đều có giới hạn của nó.

Tôi vẫn có luật lệ để tuân theo để luôn là nữ hoàng. Tôi quan tâm những điều nhỏ nhặt hơn trong cuộc sống", Minh Hằng từng chia sẻ về chuyện tình cảm của mình với ông xã doanh nhân.

Chiều ngày 18/6, hôn lễ của Minh Hằng đã diễn ra tại khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Hồ Tràm với sự tham gia của 300 khách mời gồm người thân và dàn sao Việt. Là người có đời tư kín tiếng, đám cưới của Minh Hằng không có truyền thông tác nghiệp, an ninh được thắt chặt tối đa. Ngoài ra, khách mời khi dự đám cưới của nữ ca sĩ phải đảm bảo những yêu cầu trong thiệp mời và xuất hiện đúng khung giờ cho từng hoạt động.

 

Nam Em khẳng định là người hủy kết bạn và không muốn song ca chung với Bạch Công Khanh

(Techz.vn) Sau khi vấp phải loạt chỉ trích từ cư dân mạng, Nam Em đã chính thức lên tiếng phân trần rõ mọi chuyện liên quan đến Bạch Công Khanh.