Giải trí

'Vén màn' cuộc sống của 3 nữ BTV cùng tên 'Anh' sau khi quyết định dừng dẫn bản tin Thời sự 19h VTV

'Vén màn' cuộc sống của 3 nữ BTV cùng tên 'Anh' sau khi quyết định dừng dẫn bản tin Thời sự 19h VTV

Sự sự ngưng dẫn bản tin thời sự VTV 19 h của BTV Hoài Anh khiến khán giả nhớ đến hai cựu BTV Vân Anh, Diệp Anh. Đây từng bộ ba từng chiếm sóng bản tin Thời sự 19h, được nhiều khán giả xem đài cực kỳ mến mộ. Vậy sau khi rời khỏi vị trí dẫn dắt chương trình thời sự, cuộc số của 3 nữ biên tập này ra sao?

BTV Hoài Anh

Bắt đầu gắn bó từ năm 2008, BTV Hoài Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả theo dõi chương trình Thời sự như bản tin 'Thời sự' của VTV4, 'Chào buổi sáng' của VTV1 và đặc biệt là chương trình 'Thời sự lúc 19h' của Đài truyền hình quốc gia. Chị nhận được yêu mến bởi giọng nói truyền cảm, tự nhiên, phong thái chỉn chu khi lên sóng. BTV Hoài Anh cũng là BTV dẫn giọng miền Nam đầu tiên của Bản tin Thời sự 19h.

Mới đây, nữ BTV bất ngờ lên tiếng xác nhận dừng dẫn bản tin Thời sự 19h, chuyển sang công tác tại Ban Văn nghệ từ 1/1/2022. Sự thay đổi bất ngờ này khiến khán giả yêu mến BTV Hoài Anh đến nay vẫn bị hụt hẫng. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối khi không được ngắm nhìn BTV Hoài Anh trên sóng bản tin Thời sự 19h như trước đây.

Trước những tình cảm nồng nhiệt mà khán giả dành cho mình, BTV Hoài Anh nhắn nhủ tới khán giả: "Hoài Anh vẫn ở VTV mà. Và vẫn sẽ lên sóng trong các chương trình của Đài Truyền hình Việt Nam ạ". Cô hy vọng khán giả vẫn tiếp tục ủng hộ Thời sự và những chương trình khác trên VTV1. 

BTV Vân Anh

Được xem là một trong 4 ‘tứ trụ’ đồng hành xuyên suốt 2 thập kỷ của bản tin Thời sự 19h trên VTV, BTV Vân Anh ghi dấu trong lòng khán giả bởi gương mặt phúc hậu, xinh xắn, giọng nói nhẹ nhàng và phong cách làm việc chuyên nghiệp… 

Tuy nhiên, tháng 11/2016, BTV Vân Anh rời khỏi chương trình Thời Sự 19h sau 2 thập kỷ gắn bó khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.Tiết lộ lý do nghỉ việc, chị cho biết: "Có thể nhiều người bất ngờ khi tôi rời khỏi VTV nhưng với tôi thì đó là ý định cũng từ lâu rồi."

Tuy nhiên, lý do khiến khiến BTV Vân Anh tạm gác đam mê chắc hẳn ít người biết. Đó là là sau hàng chục năm cống hiến hết mình cho công việc, chị muốn dành thời gian để chăm sóc gia đình. Trong quá trình ấy, nữ BTV cho biết chị nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ phía ông xã lớn hơn 21 tuổi là PGS. TS Nguyễn Văn Thạch - người từng đảm nhận chức vụ Phó giám đốc Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội.

Đáp lại tình cảm yêu quý nồng nhiệt của khán giả, BTV Vân Anh nghẹn ngào tâm sự: "Có những quyết định không dễ chút nào nhỉ? Nhưng thời gian không dừng lại và mình cần có những kế hoạch cho tương lai...". 

BTV Diệp Anh

Sở hữu chiều cao nổi trội, gương mặt phúc hậu, khả ái, BTV Diệp Anh được khán giả ái mộ đánh giá rất có tài năng, phong thái đĩnh đạc, tự tin, dễ có thiện cảm ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Trong suốt sự nghiệp của mình ở VTV, BTV Diệp Anh là người ‘cầm trịch’ của hàng loạt chương trình đình đám của nhà đài như: Giờ cao điểm, Bản tin thời sự, Chào buổi sáng, Vấn đề hôm nay...

Sau khoảng thời gian 16 năm gắn bó với VTV, vào tháng 1/2016, BTV Diệp Anh khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi quyết định ‘dừng chân’ trong sự nghiệp, lui về hậu phương để chăm sóc gia đình. Cô tâm niệm: "Tôi nghĩ, nếu làm ở một vị trí nào đó trong một thời gian dài cũng là điều tốt, giúp khán giả nhận diện được gương mặt, tạo dựng được thương hiệu cá nhân gắn với chương trình. Thế nhưng, thay đổi để làm mới bản thân, đôi khi để khán giả đỡ nhàm chán cũng không phải quyết định tồi. Và cái mới thì luôn mang lại những cảm hứng mới". 

Sau một năm, cô tiếp tục khiến cho khán giả lo lắng khi bất ngờ chia sẻ cô phát hiện có khối u ở vòm họng. May mắn đó chỉ là khối u lành tính, có thể điều trị bằng thuốc. Sau khi rời VTV, BTV Diệp Anh tập trung vào công việc kinh doanh, tạo dựng thương hiệu riêng, đồng thời dành thời gian nghỉ ngơi và bên cạnh gia đình nhỏ.

 

Phan Đinh Tùng trắng tay rời khỏi MTV, hé lộ quá khứ mượn giấy tờ nhà vay tiền nhưng vẫn lỗ sạch

(Techz.vn) Phan Đinh Tùng trải lòng về giai đoạn khó khăn khi mới bước vào nghề khi phải mượn giấy tờ nhà để vay tiền làm album