Giải trí

Vào ngày sinh nhật, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ than thở: ‘Có đau đớn, nước mắt và thậm chí là máu'

Vào ngày sinh nhật, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ than thở: ‘Có đau đớn, nước mắt và thậm chí là máu'

Mới đây, vào tối ngày 4/4, Ninh Dương Lan Ngọc đón tuổi mới với rất nhiều lời chúc và món quà từ bạn bè và người hâm mộ khiến cô vô cùng xúc động và hạnh phúc. 

Vao-ngay-sinh-nhat-ninh-duong-lan-ngoc-bat-ngo-than-tho-1

Nhân dịp sinh nhật, cô đã có những lời chia sẻ hết sức sâu lắng về cuộc sống và sự nghiệp của mình sau năm 1 năm đã qua: "Có thể mọi người hay hỏi. Hiện tại Ngọc hạnh phúc vì mình thành công không? Có chứ vui sướng rất nhiều là đằng khác. Nhưng mọi người biết không, vui sướng hơn nữa không phải là vì giải thưởng. Không phải vì "ngôi sao". Càng không phải vì những lời khen từ anh chị báo chí, mà sung sướng nhất là khi đọc các bài viết hành trình thế này, Ngọc nhớ lại chặng đường mà mình đã đi qua.

Từng hình ảnh lại xẹt qua như 1 cuốn phim cũ. Có buồn, có vui, có đau đớn, có nước mắt, có mồ hôi và thậm chí là máu. Những "hình ảnh theo nghề ấy" có cái hoành chỉnh, có cái rè rè, có cái thậm chí quên hết 1/2 luôn rồi.

Nhưng mà chúng rất đẹp. Mỗi một hành trình, một chặng đường là một miếng ghép màu sắc vào bức tranh cuộc đời làm nghệ thuật của Ngọc. Mà khi nhìn lại trọn vẹn, Ngọc bất giác thấy mình hạnh phúc. Cảm giác thấy mình được sống, được thương yêu đến nhường nào.

Cám ơn mọi người, fan, gia đình, các anh chị truyền thông và ekip đã đồng hành. Ngày đầu tiên của tuổi mới, cho Ngọc nói lên một lời cám ơn thật nhiều và hi vọng trên hành trình dài tiếp theo, Ngọc vẫn sẽ tiếp tục nhận đủ những mảnh màu rực rỡ thế này".

Ngay khi vừa đăng tải, dòng trạng thái của Lan Ngọc đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ vì trước giờ nữ diễn viên thường chỉ đăng tải những hình ảnh, câu nói vui vẻ, dí dỏm nên số lần cô trải lòng như vậy quả thật rất quý giá.

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là nữ diễn viên nổi tiếng với vẻ ngoài vô cùng tươi trẻ, xinh đẹp cùng tính cách vui vẻ, đáng yêu nên cô nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả. Nữ diễn viên thường xuất hiện trên các chương trình truyền hình với các phần chơi và thử thách hết sức lầy lội và hóm hỉnh nên để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Vao-ngay-sinh-nhat-ninh-duong-lan-ngoc-bat-ngo-than-tho-1

Hiện tại, Lan Ngọc đã bước sang tuổi 30, cái độ tuổi chín muồi để trở nên vô cùng cuốn hút và say đắm các chàng trai nhưng Ngọc vẫn lựa chọn cống hiến hết sức cho sự nghiệp, cho đam mê và tạm gác lại cuộc sống hôn nhân của mình. Nhưng nhiều khán giả vẫn tích cực “đẩy thuyền” cho và ca sĩ Chi Dân để cặp đôi sớm về chung một nhà để Lan Ngọc có được một cuộc đời tròn vẹn và hạnh phúc hơn.

 

Đàm Vĩnh Hưng 'vỡ trận' giữa đại dịch: 'Thật sự là không nghĩ bão táp, lốc xoáy đến nhanh vậy'

(Techz.vn) Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ than thở "vỡ trận" giữa đại dịch với dòng trạng thái rất dài trên trang cá nhân, nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận.