Nhịp sống số

Vài nét về TMĐT và trang chia sẻ mã giảm giá hàng đầu tại VN

Vài nét về TMĐT và trang chia sẻ mã giảm giá hàng đầu tại VN

Cho dù bạn là ai thì việc mua hàng phù hợp với nhu cầu của mình nhưng lại được sở hữu với mức giá "hời" chắc chắn sẽ rất thỏa mãn. Hiểu được nhu cầu đó, đã có khá nhiều trang web được thành lập để đáp ứng nhu cầu này của mọi người.

Bài viết hôm nay, mình muốn chia sẻ đến bạn một trang web tổng hợp mã giảm giá với giao diện trực quan, dễ sử dụng mà bạn có thể nhanh chóng tìm được mã phù hợp với các đơn hàng của mình. Hãy cùng mình khám phá nha!

Vài nét về thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam

Lazada là cái tên phải được nhắc đến khi nhắc đến thương mại điện tử tại Việt Nam bởi trang này đã đặt một nền móng rất quan trọng thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử của Việt Nam. 

Thời gian đó, rất khó để tìm được một trang bán hàng online có thể giúp khách hàng mua gần như mọi thứ trên mạng như Lazada, họ cung cấp đầy đủ các mặt hàng, bao gồm mỹ phẩm, thời trang, hàng tiêu dùng, nội thất, công nghệ, thiết bị điện tử, điện gia dụng,... Các sản phẩm đều được cung cấp chính hãng và nếu có lỗi hoặc hỏng hóc trong quá trình vận chuyển thì đều được hổ trợ rất nhiệt tình mà rất ít trang nào có thể làm được tại thời điểm đó.

Sau này, những cái tên mới xuất hiện như Tiki, Shopee, Sendo,... được thành lập và gần như họ đều làm tốt những gì mà Lazada đã làm trước đó. Mỗi trang có những ưu và nhược điểm riêng, chẳng hạng Tiki được mệnh danh là ông vua của Sách và Hàng công nghệ bởi rất nhiều người chọn và đặt mua các sản phẩm thuộc 2 lĩnh vực này tại Tiki, trong khi Lazada lại rất đa dạng về mặt hàng mà gần như bạn có thể tìm được bất cứ món hàng nào tại đây. Sendo, Shopee thì mọi người rất yêu thích bởi chương trình miễn phí vận chuyển,...

Mỗi trang đều có thế mạnh riêng của họ mà suy cho cùng chính nhờ sự cạnh tranh này mà giờ đây mọi người có thể dễ dàng tiếp cận được nhiều mặt hàng hơn, giá của các đơn hàng có giá rẻ hơn ít nhiều nếu như so với việc mua tại cửa hàng, shop offline bởi họ không phải chịu các chi phí về nhân viên, mặt bằng,...

GiamGia.Today: Nơi cung cấp mã giảm giá tuyệt vời

Để giúp bạn có thể tìm và mua được sản phẩm với "giá hời", mình xin giới thiệu đến bạn cách tìm và áp dụng mã giảm giá Lazada, Sendo, Shopee,... cũng như săn các chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá giá sốc ở nhiều thời điểm của năm.

GiamGia.Today là nơi chuyên tổng hợp mã giảm giá, voucher khuyến mãi của các trang thương mại điện tử và đồng thời cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết, bổ ích trong việc mua sắm online, đặt hàng,....

Làm sao để lấy mã giảm giá tại GiamGia.Today?

Rất đơn giản! Tại trang chủ là bạn có thể thấy ngay các mã giảm giá vừa được cập nhật trong ngày hoặc có thể truy cập vào các thương hiệu mà bạn cần mua như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo, Fado,... rồi tìm mã phù hợp để áp dụng cho đơn hàng. Chẳng hạn, mình muốn lấy mã giảm giá Shopee

Chỉ cần nhấn vào nút Nhận ưu đãi hoặc Lấy mã để sao chép mã giảm giá hoặc áp dụng mã cho đơn hàng cần mua. 

Ưu điểm nổi bật của trang GiamGia.today các mã giảm giá sẽ tự động sao chép và bộ nhớ của máy tính, điện thoại ngay sau khi bạn click vào các nút Lấy mã tại trang web, từ đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian hơn khi cần mua một đơn hàng nào đó.

Sứ mệnh của GiamGia.Today trong dài hạn

Nhằm đáp ứng cho nhu cầu online của bạn, chúng tôi - GiamGia.Today sẽ không ngừng cập nhật và sung thêm những bài viết hữu ích, mã giảm giá tốt nhất hiện có ở các trang thương mại điện tử. 

Các mã giảm giá mà chúng tôi cung cấp đều được các thành viên không ngừng kiếm tìm ở mọi góc ngách của các trang bán hàng hoặc liên kết với các trang bán háng đó để cung cấp cho bạn những mã giảm giá, chương trình khuyến mãi độc quyền chỉ có tại GiamGia.Today.

Không dừng lại ở đó, trong tương lai chúng tôi sẽ mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác, bao gồm Hosting, VPS, Phần mềm,....

Lời kết

Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam cũng như biết đến trang tổng hợp mã giảm giá rất hữu ích, GiamGia.Today. Còn chờ gì nữa, hãy truy ngay để khám phá những thứ tuyệt vời đang chờ đón bạn tại đây, trong trường hợp bạn cần hổ trợ hoặc tư vấn thêm, có thể trao đổi với mình thông qua:

Email: [email protected]

SĐT: 0332982527

 

Trang web tổng hợp mã giảm giá Lazada mới nhất

(Techz.vn) Dù bạn có phải là một tín đồ săn sale hay không thì việc tìm được món hàng cần mua với “giá hời” cũng làm bạn thỏa mãn. Vậy bạn đã sẵn sàng sung sướng cùng hàng ngàn mã giảm giá hấp dẫn từ trang web tổng hợp mã giảm giá Lazada mới nhất chưa?