Thủ thuật công nghệ

Ưu đãi tuyệt vời từ GoodOffer24: Mua Windows 10, Office 2019 bản quyền chỉ từ 265.000 đồng!

Ưu đãi tuyệt vời từ GoodOffer24: Mua Windows 10, Office 2019 bản quyền chỉ từ 265.000 đồng!

Sau khoảng thời gian dài im ắng, GoodOffer24.com đã chính thức quay trở lại và mang đến cho độc giả Techz những ưu đãi chưa từng có với mức giảm lên đến 25%, 30% cho các bộ phần mềm đến từ Microsoft. Phải kể đến Windows 10 Pro, Office 2016, Office 365, Office 2019, Visio Professional 2016.

Là những độc giả trung thành tại Techz.vn, chắc hẳn bạn sẽ còn nhớ Goodoffer24 - Kênh chuyên cung cấp các phần mềm, games cho PC, thẻ thanh toán trực tuyến cực kỳ uy tín cùng với mức giá hấp dẫn không kém. Đặc biệt hơn cả, Goodoffer luôn tung ra những chương trình khuyến mãi "hoành tráng" dành cho độc giả Techz.vn, gần đây nhất phải kể đến chương trình Chào Xuân 2019 hay chương trình Giảm Giá Đặc Biệt vào cuối năm 2018. 

Trong lần trở lại này, Goodoffer24 phối hợp cùng Techz.vn cung cấp mã giảm giá Atechz25 với mức giảm lên đến 25% cho các bộ phần mềm Microsoft không thể thiếu với người dùng cá nhân lẫn doanh nghiệp (phiên bản 2016 và 2019). Để thực hiện việc mua sản phẩm tại Goodoffer24, mời bạn đọc cùng thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập đường dẫn [TẠI ĐÂY

Bước 2: Chọn Add to cart hoặc nếu cần mua với số lượng nhiều hơn, tại QTY, bạn chọn "-" hoặc "+" với số lượng sản phẩm cần thiết. 

Bước 3: Tiếp tục, bạn nhập mã giảm giá Atechz25 vào ô Discount Codes và nhấn vào Apply Coupon.

Bước 4: Kiểm tra lại mã giảm giá tại Discount (Coupon 25%) và nhấn chọn Proceed to Checkout.

Bước 5: Tại trang Checkout, ở mục Checkout Method. Bạn có các sự lựa chọn trong quá trình thanh toán. Bao gồm:

- Checkout as Guest (thực hiện mua sản phẩm không cần đăng ký tài khoản)

- Register (Thực hiện mua sản phẩm sau khi đăng ký tài khoản)

- Login (Nếu bạn đã có tài khoản tại Goodoffer24, bạn có thể đăng nhập và tiến hành mua sản phẩm)

Với Checkout as Guest, bạn có thể nhận key bản quyền thông qua email cá nhân. Nếu đăng ký tài khoản, bạn có những đặc quyền tốt hơn như lưu lại lịch sử mua sắm, trạng thái, hoặc mua sản phẩm dễ dàng hơn trong những lần thanh toán sau.

Bước 6: Tại đây, mình bỏ qua bước đăng ký để nhận key bản quyền thông qua email

Tại mục Billing Information. Nhập đầy đủ các thông tin bắt buộc và cần thiết (đặc biệt là địa chỉ Email). Sau khi nhập xong, bạn tiếp tục nhấn Continue.

Bước 7: Lựa chọn các phương thức thanh toán qua PayPal hoặc Credit Card (Visa/Master) tại mục Billing Information. Nhưng trước khi bạn nhấn Continue, bạn vui lòng kiểm tra lại thông tin tại mục Your Checkout Progress một lần cuối nhé.

Bước 8: Xem lại những sản phẩm bạn đã chọn mua trước đó cùng với mã giảm giá đã nhập. Cuối cùng, bạn nhấn Place Order để tiến hành nhập thông tin thanh toán.

Không chỉ Windows 10 Pro, mã giảm giá Atech25 với mức giảm 25% còn có thể áp dụng được cho các mẫu sản phẩm khác dưới đây:

Chưa hết, Goodoffer24 còn cung cấp mã giảm giá Atechz30 với mức giảm 30% cho Office 2019 và gói combo Windows 10 Pro + Office 2019.

- Ngoài ra, bạn có thể tìm mua thêm nhiều sản phẩm phần mềm, games khác tại đường dẫn www.GoodOffer24.com

- Hoặc nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ qua email:  [email protected]

- Tham khảo các bài viết đánh giá khác dành cho GoodOffer24: https://www.trustpilot.com/review/goodoffer24.com

Techz.vn chúc bạn đọc có những trải nghiệm tuyệt vời trên GoodOffer24

 

Đón xuân 2019, Goodoffer24 tung ra mã giảm giá hấp dẫn cho Windows 10 Pro, Office16, Office2019

(Techz.vn) GoodOffer24.com vừa mang đến những ưu đãi đặc biệt với các sản phẩm phần mềm bản quyền Windows 10 Pro, Office16, Office2019 trong những ngày đầu của năm 2019.

 Nguyên Khoa