Giải trí

U40 vẫn chưa lấy chồng, Lý Nhã Kỳ có danh sách tình tin đồn dài dằng dặc: Tình cũ 9 năm là ẩn số

U40 vẫn chưa lấy chồng, Lý Nhã Kỳ có danh sách tình tin đồn dài dằng dặc: Tình cũ 9 năm là ẩn số

Luôn than ế dù đã bước sang ngưỡng U40 nhưng ít ai biết rằng Lý Nhã Kỳ từng có danh sách tình tin đồn không phải dạng vừa.

Lý Nhã Kỳ và mối tình kéo dài 9 năm

Tháng 10/2019, nữ diễn viên khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi công bố cô và bạn trai chín năm đã chính thức đường ai nấy đi. Thông tin này khiến khán giả vô cùng tiếc nuối bởi trước đó không lâu, nữ diễn viên vừa tiết lộ chính thức về người yêu.

Tâm sự về vấn đề này, nữ diễn viên Gió Nghịch Mùa bộc bạch: "Trong một lúc tĩnh tâm, Kỳ chỉ muốn nói Kỳ và Phúc đã chia tay được một thời gian sau 9 năm. Đó đã là một quãng thời gian đủ đẹp để có thể cất vào ngăn kéo. Suy cho cùng, ai cũng chỉ muốn được yên ấm trong một bàn tay mà mình tin tưởng, đó là một bàn tay thực sự biết giữ lấy tay mình. Còn nếu không thể làm được điều đó, hãy buông nó ra, muộn cũng được còn hơn không bao giờ".

Được biết, bạn trai cũ của cô là một người đàn ông bình thường kém nữ diễn viên hai tuổi. Cả hai thậm chí từng có ý định kết hôn.

Diễn viên Việt Anh

Năm 2009 sau khi kết thúc dự án phim Gió Nghịch Mùa, nữ diễn viên bị dân tình đồn thổi là có mối quan hệ tình cảm với diễn viên Việt Anh và là kẻ thứ ba phá hoại gia đình nam diễn viên. Thời điểm đó, cả hai được cho là đã hẹn hò, thậm chí còn xuất hiện từng đồn cặp kè đầy tiêu cực.

Trước những tin đồn tiêu cực, hai diễn viên đều lên tiếng phủ nhận và không ngại xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện để đập tan tin đồn. Việt Anh từng nhận xét về bạn diễn rằng cô là nữ diễn viên chuyên nghiệp, luôn xả thân hết mình vì vai diễn và nhập tâm nhanh. Về phía Lý Nhã Kỳ, cô khẳng định: “Tình cảm giữa tôi và Việt Anh lớn hơn cả tình yêu, nhưng không phải tình yêu”.

Tuy nhiên, sau một thời gian nghi vấn hẹn hò nổ ra, nam diễn viên Việt Anh bất ngờ tuyên bố đã đường ai nấy đi với vợ khiến dân tình một lần nữa tin rằng cả Việt Anh và kiều nữ kim cương thực sự có mối quan hệ tình cảm.

Ca sĩ Nguyên Vũ

Nam diễn viên cũng được cho là người tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ khi từng tham gia trong MV Phố Kỷ Niệm của nữ diễn viên và không nhận tiền cát xê. Đồng thời người hâm mộ càng tin rằng cả hai từng hẹn hò khi bắt gặp màn thả thính ngọt ngào giữa cặp đôi trên mạng xã hội.

Trước đó, ca sĩ Nguyên Vũ từng khẳng định anh và nữ diễn viên Kiều Nữ Và Đại Gia là những người bạn tri kỷ. Thậm chí trong buổi tiệc mừng kỷ niệm 25 ca hát, nam ca sĩ không ngần ngại lùi thời gian để đợi nữ diễn viên. Cũng trong sự kiện này, Lý Nhã Kỳ đã dành tặng dây chuyền trị giá 400 triệu đồng cho mẹ nam ca sĩ.

Cũng sau tin đồn này, hình ảnh tình tứ của cặp đôi trước đó cũng được người hâm mộ tìm ra. Một bộ phận khán giả còn hy vọng cặp đôi sẽ về chung một nhà. Tuy nhiên, cặp đôi trong cuộc đều không lên tiếng giải thích về nghi vấn này.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Cuối tháng 3 vừa qua, mạng xã hội bùng nổ trước thông tin Lý Nhã Kỳ hẹn hò với giọng ca Con Bướm Xuân. Nhiều tin đồn cho rằng cặp đôi đã hẹn hò trong một thời gian dài nhưng không công khai. Nhất là trong thời gian gần đây, nữ diễn viên được cho là thường xuyên chia sẻ những bài viết về tình yêu hạnh phúc càng khiến dân tình tin vào những nghi vấn này.

Đáp trả về vấn đề này, Lý Nhã Kỳ cho biết đây hoàn toàn là tin đồn vô căn cứ, hiện tại cô vẫn độc thân. Nữ diễn viên nói: "Không có chuyện tôi và Hồ Quang Hiếu hẹn hò vì ngay từ đầu, tôi xác định hai người chỉ là bạn. Điều gì tốt thì tôi khuyên và đưa ra lời tư vấn giúp Hiếu chứ không thể phát sinh tình cảm. Bây giờ và sau này đều như vậy. Hiện tại, tôi vẫn độc thân vui vẻ và cũng chưa thực sự sẵn sàng cho một mối quan hệ”.

Cô cũng chia sẻ thêm bản thân là người phụ nữ tham vọng và đam mê sự nghiệp nên không có thời gian tìm hiểu đàn ông. Mặt khác nữ diễn viên cho rằng không nên sốt ruột vì có thể sẽ gặp được người đàn ông phù hợp ở một thời điểm nào đó trong tương lai.

Về phía Hồ Quang Hiếu, anh cũng lên tiếng xác nhận những thông tin trên mạng chỉ là tin đồn vô căn cứ. "Tin đồn bậy thôi, chúng tôi chỉ là bạn bè", Hồ Quang Hiếu nói.

 

Làm dâu nhà 'ông vua hàng hiệu' của tập đoàn ngàn tỷ, Tăng Thanh Hà có lối tiêu tiền gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Dù làm dâu của 1 tập đoàn giàu hàng top Việt Nam, lối sống của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ