Thể thao

U19 Việt Nam - U19 Thái Lan cùng bị loại sớm, LĐBĐ Indonesia có phản ứng đầy bất ngờ

U19 Việt Nam - U19 Thái Lan cùng bị loại sớm, LĐBĐ Indonesia có phản ứng đầy bất ngờ

Đội nhà không thể giành vé đi tiếp ở giải U19 Đông Nam Á, LĐBĐ Indonesia đã có những phản ứng mạnh mẽ khi kiện U19 Việt Nam và U19 Thái Lan lên AFF, AFC vì nghi 2 đội bóng này bán độ trong trận hòa 1-1 ở lượt trận cuối vòng bảng. Các CĐV Indonesia cũng dành cho U19 Việt Nam và U19 Thái Lan một sự "quan tâm đặc biệt" khi bước vào vòng bán kết U19 Đông Nam Á.

U19 Việt Nam - U19 Thái Lan 'trả giá đắt' sau nghi án bán độ, LĐBĐ Indonesia có phản ứng đầy bất ngờ
Tiếp bước U19 Việt Nam, U19 Thái Lan cũng thua sốc ở bán kết giải U19 Đông Nam Á.

Trước những áp lực tâm lý mà CĐV Indonesia tạo ra, U19 Việt Nam và cả U19 Thái Lan đều không thể thi đấu tốt và thảm bại ở bán kết. Trong khi thầy trò HLV Đinh Thế Nam để thua 0-3 trước U19 Malaysia ở trận đấu sớm thì thất bại của Thái Lan có phần gây sốc hơn khi đối thủ của họ chỉ là Lào, đội bóng vốn chưa bao giờ được đánh giá cao ở khu vực Đông Nam Á.

U19 Việt Nam - U19 Thái Lan 'trả giá đắt' sau nghi án bán độ, LĐBĐ Indonesia có phản ứng đầy bất ngờ
CĐV Indonesia dĩ nhiên là những người vui nhất sau khi chứng kiến kết quả loạt trận bán kết U19 Đông Nam Á 2022.

U19 Lào đã xuất sắc đánh bại U19 Thái Lan với tỷ số 2-0 để gặp lại Malaysia ở trận chung kết. Thậm chí, U19 Lào còn làm được điều này với thành tích cả 5 trận ở U19 Đông Nam Á 2022.

Chứng kiến U19 Thái Lan và U19 Việt Nam cùng thảm bại ở bán kết, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã có phản ứng đầy bất ngờ. Cụ thể, trang chủ PSSI đã đăng bức ảnh với thái độ đầy mỉa mai cho 2 đội bóng đã "bắt tay" loại đội nhà.

U19 Việt Nam - U19 Thái Lan 'trả giá đắt' sau nghi án bán độ, LĐBĐ Indonesia có phản ứng đầy bất ngờ
Phản ứng của LĐBĐ Indonesia khi U19 Việt Nam và U19 Thái Lan cùng thua thảm ở bán kết.

Trước đó, LĐBĐ Indonesia đã gửi văn bản kiện U19 Việt Nam và U19 Thái Lan vì nghi ngờ bán độ. Chủ nhà của giải U19 Đông Nam Á 2022 khẳng định sẽ kiện lên hẳn FIFA và sẵn sàng rời khỏi LĐBĐ ĐNÁ (AFF) nếu cảm thấy không thỏa mãn với phán quyết cuối cùng.

Dù vậy, những động thái của LĐBĐ Indonesia vẫn gây ra những tranh cãi, thậm chí bị coi là trò cười với những CĐV Đông Nam Á. Thất bại của U19 Việt Nam và U19 Thái Lan chỉ nhấn mạnh thêm rằng hàng công của Indonesia là quá kém cỏi khi không thể làm tốt được như Lào và Malaysia.

HIGHLIGHTS: U19 VIỆT NAM - U19 MALAYSIA | SIÊU PHẨM MỞ MÀN, TRẢ GIÁ SAI LẦM | U19 ĐÔNG NAM Á 2022

 

Thảm bại ở Bán kết U19 Đông Nam Á sau nghi án bán độ, U19 Việt Nam bị gọi là đội bóng 'rác rưởi'

(Techz.vn) Dù đã lường trước được những khó khăn khi đối đầu U19 Malaysia ở Bán kết U19 Đông Nam Á nhưng đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam đã để lại nỗi thất vọng lớn với trận thua bạc nhược. Kết quả này giúp CĐV Indonesia tỏ ra vô cùng hả hê sau khi tố cáo U19 Việt Nam bán độ.