Thể thao

Thảm bại ở Bán kết U19 Đông Nam Á sau nghi án bán độ, U19 Việt Nam bị gọi là đội bóng 'rác rưởi'

Thảm bại ở Bán kết U19 Đông Nam Á sau nghi án bán độ, U19 Việt Nam bị gọi là đội bóng 'rác rưởi'

U19 Việt Nam chạm trán U19 Malaysia trong trận Bán kết giải vô địch U19 Đông Nam Á với áp lực tâm lý cực lớn khi bị chủ nhà Indonesia tố cáo dàn xếp tỉ số trong cuộc đối đầu với Thái Lan ở lượt trận cuối cùng vòng bảng. Vì thế, dù được đánh giá cao hơn nhưng đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam đã thi đấu rất bế tắc.

Dù tấn công nhiều nhưng U19 Việt Nam không tạo ra được những cơ hội thực sự nguy hiểm về phía khung thành của Malaysia. Hệ quả là U19 Việt Nam phải nhận tới 3 bàn thua sau những pha phản công vô cùng sắc bén của đối phương.

U19 Việt Nam thảm bại trước U19 Malaysia với 3 bàn thua.

Thất bại này khiến Khuất Văn Khang và các đồng đội chấp nhận chơi trận tranh hạng ba với đội thua trong trận đấu giữa U19 Thái Lan và U19 Lào. Không những vậy, U19 Việt Nam còn hứng chịu những bình luận vô cùng tiêu cực từ cổ động viên Indonesia.

Trên trang chủ của diễn đàn bóng đá Đông Nam Á, rất nhiều CĐV Indonesia tỏ ra hả hê với trận thua muối mặt của U19 Việt Nam. Tài khoản Broden Jaya viết: "Về nhà đi, đội bóng rác rưởi". Bên cạnh đó là nhiều bình luận ác ý khác của người hâm mộ xứ vạn đảo.

U19 Việt Nam bị gọi là đội bóng rác rưởi.

"Đội bóng gian lận thì chắc chắn sẽ không thể thắng rồi, cố lên Malaysia, hãy hủy diệt những kẻ thất bại, chúng tôi ủng hộ các bạn vào trận chung kết".

"Đáng đời lắm Việt Nam. Thua đội yếu nhất bảng mà chỉ có dựng xe bus ở những phút cuối cùng của trận. Quả báo cho đội bóng gian lận", Nikola Musk viết.

CĐV Indonesia vẫn tố U19 Việt Nam dàn xếp tỉ số với U19 Thái Lan khiến đội chủ nhà bị loại từ vòng bảng.

"Một màn trình diễn xuất sắc của U19 Malaysia. Đây là kết quả tốt, dù tôi không phải người Malaysia nhưng tôi vẫn ủng hộ họ. Tôi hy vọng tôi có thể ủng hộ Malaysia trước khi chúng tôi rời AFF. Tôi thực sự kông muốn xem những trận của Việt Nam và Thái Lan."

"Cảm ơn Malaysia, các bạn đã chữa lành nỗi đau của NHM Indonesia bằng cách đánh bại Việt Nam!!!"

Indonesia có ý định rời AFF nếu không nhận được câu trả lời thỏa đáng về nghi án bán độ của U19 Việt Nam.

Trận tranh hạng 3 của U19 Việt Nam sẽ diễn ra lúc 15h30 ngày 15/7 sắp tới.

HIGHLIGHTS: U19 VIỆT NAM - U19 MALAYSIA | SIÊU PHẨM MỞ MÀN, TRẢ GIÁ SAI LẦM | U19 ĐÔNG NAM Á 2022

 

Tin bóng đá hôm nay: AFF ra phán quyết tranh cãi; U19 Việt Nam trả giá đắt sau khi bị kiện lên FIFA

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá hôm nay 13/7: U19 Việt Nam vs U19 Malaysia, thầy trò HLV Đinh Thế Nam trả giá đắt sau khi bị Indonesia kiện lên AFF FIFA; U19 Đông Nam Á; Đặng Văn Lâm được HLV Cerezo Osaka trao niềm tin; Pau FC chịu thiệt từ người hâm mộ Đội tuyển Việt Nam dù Quang Hải tỏa sáng.