Giải trí

Tỷ phú Hoàng Kiều phấn khởi báo tin vui trong việc từ thiện, dân mạng trầm trồ khen nức nở

Tỷ phú Hoàng Kiều phấn khởi báo tin vui trong việc từ thiện, dân mạng trầm trồ khen nức nở

Tỷ phú Hoàng Kiều từng là cái tên được nhắc đến rất nhiều trên MXH lẫn truyền thông trong nước vì mối tình ồn ào với Ngọc Trinh. Thời điểm còn mặn nồng, vị tỷ phú này gây sốt với câu nói “Đêm 7 ngày 3, vào ra không kể”, khiến nhiều người nghĩ rằng ông muốn chia sẻ về chuyện “giường chiếu” với cô bạn gái trẻ. Tuy nhiên, về sau khi cặp đôi chia tay, Hoàng Kiều đã đính chính đó thực chất chỉ là nguyên tắc giữ sức khỏe của mình mà thôi.

hoang-kieu-6

Lại nói đến Hoàng Kiều và Ngọc Trinh, sau khi chia tay, cặp đôi này cũng chẳng công khai bất cứ mối tình nào khác. Nếu như chân dài quê Trà Vinh vẫn là ngôi sao lớn của showbiz, gây chú ý bất kể mọi lúc mọi nơi thì bạn trai cũ của cô lại có cuộc sống khá kín tiếng. Vị tỷ phú này hiếm khi xuất hiện trên MXH hay các sự kiện, chỉ tập trung vào kinh doanh.

Cho đến gần đây, cái tên Hoàng Kiều bỗng dưng lại được nhắc đến nhiều trở lại trên Facebook. Những việc làm của ông nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Trước tình cảnh dịch bệnh trong nước diễn biến phức tạp, tình cũ Ngọc Trinh đã quyết định bỏ tiền túi cùng bạn bè ở Việt Nam làm từ thiện, giúp đỡ người dân nghèo.

hoang-kieu-7

Việc làm từ thiện của tỷ phú Hoàng Kiều được nhiều người ủng hộ, có sức lan tỏa khá lớn. Mới đây, sáng 19/8, ông thông báo thêm tin vui trên trang cá nhân. Theo đó, tình cũ Ngọc Trinh chia sẻ: “Hoàng Kiều rất phấn khởi khi chưa đầy một tuần mà Hoàng Kiều đã có được sự ủng hộ rất nồng nhiệt của các bạn. Tuy không kêu gọi sự đóng góp từ mọi người nhưng các bạn đã hưởng ứng rất nồng nhiệt và đã có các nhà hảo tâm ngỏ ý muốn góp sức cùng Hoàng Kiều và mọi người, cùng chung tay đẩy lùi và tiêu diệt Covid-19”.

hoang-kieu-1 hoang-kieu-2

Theo thông báo của Hoàng Kiều, tính đến hiện tại ông đã nhận được hơn 205 triệu đồng và 12,300 USD. Số tiền lớn có thể giúp ông cùng bạn bè trao nhiều phần quà hơn cho cộng đồng. Tuy nhiên nguồn cung thực phẩm chưa đáp ứng được nên vị tỷ phú khẩn khoản mong các công ty cung ứng hãy giúp mình.

Cùng với đó, tình cũ Ngọc Trinh nhắn nhủ người dân có thể nhắn tin trực tiếp cho ông để thông tin về các trường hợp cần hỗ trợ. Vị tỷ phú mong mọi người kiên nhẫn trong thời gian phân phát quà. Dưới bài đăng, Hoàng Kiều đính kèm danh sách các mạnh thường quân đã gửi tiền cho mình cùng một số hình ảnh đội ngũ làm từ thiện thời gian qua.

hoang-kieu-3

hoang-kieu-4 hoang-kieu-5

CĐM liên tục gửi lời cảm ơn, khen ngợi cho hành động nhân văn, kịp thời của tỷ phú Hoàng Kiều. Cách làm từ thiện minh bạch, có sức lan tỏa lớn cũng giúp ông được lòng mọi người. Dù không ở Việt Nam nhưng phương pháp điều hành quỹ từ thiện của tỷ phú Hoàng Kiều vẫn rất rõ ràng. Trong thời gian tới, dự đoán tình cũ Ngọc Trinh sẽ còn có nhiều hoạt động vì cộng đồng hơn tại Việt Nam khi ngày càng nhiều người tin tưởng gửi tiền quyên góp.

 

Tin trưa 18/8: Thành Lộc, Quyền Linh bàng hoàng nhận tin buồn, Ngọc Trinh lộ gò bồng đảo tràn viền

(Techz.vn) – Tin trưa 18/8: Rời khỏi Thúy Nga, Kim Ngân đói thở không ra hơi, rơi vào tình cảnh khiến CĐM rơi nước mắt; Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện kết hôn ở tuổi 49, trải lòng về gia đình, NSƯT Thành Lộc, MC Quyền Linh đau buồn nhận tin tang sự từ đồng nghiệp.