Tài chính

Tỷ giá USD hôm nay 30/11: Đồng bạc xanh ổn định ở mức thấp

Tỷ giá USD hôm nay 30/11: Đồng bạc xanh ổn định ở mức thấp

 

Trong phiên giao dịch sáng sớm hôm nay, chỉ số USD Index đo lường sức mạnh của đồng bạc xanh so với các đồng tiền chủ chốt khác, giảm 0,16% xuống 91,823 điểm vào lúc 6h10 (giờ Việt Nam).

Tỷ giá euro so với đồng bạc xanh tăng 0,02% lên 1,1965. Tỷ giá đồng bảng Anh so với USD tăng 0,07% lên 1,3323. Trong khi đó, tỷ giá USD so với yen Nhật giảm 0,02% xuống 104,05.

Yahoo Finances tổng hợp được rằng USD Index kết thúc tuần trước với mức giảm 0,65% xuống còn 91,790, và tỷ giá USD tuần này sẽ chịu ảnh hưởng từ nhiều dữ liệu kinh tế quan trọng.

Dự đoán trọng tâm thị trường sẽ hướng về báo cáo việc làm phi nông nghiệp của ISM và sau đó là dữ liệu điều kiện thị trường lao độngcủa ADP trong nửa đầu tuần. Ngoài ra, báo cáo thất nghiệp và chỉ số PMI phi sản xuất của ISM sẽ được công bố vào thứ Năm ngày 3/12.

Vào cuối tuần, bảng lương phi nông nghiệp và tỉ lệ thất nghiệp trong tháng 11 của Mỹ có thể sẽ xác định xu hướng cho các tài sản rủi ro. Các nhà phân tích cho biết những con số yếu kém có thể buộc Cục dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) phải hành động nếu các nhà lập pháp nước này tiếp tục trì hoãn một gói kích thích tài chính mới.

Đáng chú ý, tình hình dịch bệnh COVID-19 và chính trị Mỹ sẽ tiếp tục là điểm chính tác động đến tỷ giá USD. Thêm vào đó, còn có các số liệu thống kê khác trong tuần bao gồm dữ liệu lạm phát tháng 11, tỉ lệ thất nghiệp và doanh số bán lẻ của châu Âu.

 

Giá vàng hôm nay 26/11: Vàng tiếp tục có xu hướng giảm mạnh

(Techz.vn) - Trước sự sụt giảm sâu của giá vàng thời điểm này, giới phân tích và nhà đầu tư đã tỏ ra dè dặt hơn về dự báo giá vàng trong tuần cuối cùng của tháng 11/2020.