Ô tô

Tung ưu đãi hàng trăm triệu đồng, Honda HR-V có giá lăn bánh khiến Toyota Corolla Cross ‘ngộp thở’

Tung ưu đãi hàng trăm triệu đồng, Honda HR-V có giá lăn bánh khiến Toyota Corolla Cross ‘ngộp thở’

Các khách hàng mua Honda HR-V trong thời gian từ ngày 5/11 đến 30/11/2021 sẽ được hưởng ưu đãi 100% lệ phí trước bạ. Chương trình này được áp dụng cho tất cả các đại lý trên toàn quốc.

Honda HR-V - đối thủ của Toyota Corolla Cross và Kia Seltos đang được hưởng ưu đãi khủng

Hiện tại, mẫu xe Honda HR-V đang được phân phối tại thị trường Việt Nam có 2 phiên bản G và L với mức giá niêm yết lần lượt là 786 và 866 triệu đồng. Với chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng 11, các khách hàng tại Tp.HCM sẽ tiết kiệm được từ 78,9 – 86,6 triệu đồng khi mua Honda HR-V, trong khi khách hàng tại khu vực Hà Nội thậm chí tiết kiệm được nhiều hơn, từ 94,32 – 103,92 triệu đồng.

Chương trình ưu đãi lớn mà Honda Việt Nam đưa ra cho Honda HR-V nhằm mục đích giúp mẫu SUV này tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc được lắp ráp trong nước như Toyota Corolla Cross, Kia Seltó, Ford EcoSport hay Hyundai Kona.

Bên cạnh đó, đợt giảm giá mạnh tay này cũng có thể nhằm mục đích dọn kho, chuẩn bị chào đón Honda HR-V thế hệ mới sắp được trình làng trong thời gian tới. Dựa trên các loại thuế, phí mà khách hàng phải trả để lăn bánh Honda HR-V, Techz đã tính giá lăn bánh của mẫu SUV đô thị này tại khu vực Hà Nội và Tp.HCM. Ở các địa phương khác, giá lăn bánh của HR-V sẽ thấp hơn.

Giá lăn bánh Honda HR-V tháng 11/2021

ĐVT: Triệu đồng

Phiên bản Giá niêm yết Giá sau ưu đãi Giá lăn bánh
Tại Hà Nội Tại Tp. HCM Tại Hà Nội Tại Tp.HCM
Honda HR-V G 786 691,68 707,4 808,38
Honda HR-V L 866 762,08 779,4 888,38

 

Đối thủ của Toyota Fortuner bất ngờ đổ bộ đại lý: Thiết kế áp đảo cả Hyundai Santa Fe, giá hấp dẫn

(Techz.vn) Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner sẽ phải đối mặt với mối đe doạ lớn khi mẫu SUV đối thủ đã bắt đầu có mặt tại các đại lý.