Ô tô

Honda City trình làng phiên bản mới giá 492 triệu: Trang bị nhấn chìm Toyota Vios và Hyundai Accent

Honda City trình làng phiên bản mới giá 492 triệu: Trang bị nhấn chìm Toyota Vios và Hyundai Accent

Tại thị trường Malaysia, Honda City vừa được cập nhật phiên bản 1.5L V Sensing hoàn toàn mới với giá 90.212 RM, tương đương khoảng 492 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Biến thể này được cập nhật hàng loạt trang bị hấp dẫn để tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Vios hay Hyundai Accent.

Cập nhật đáng kể đầu tiên là bộ hệ thống an toàn và hỗ trợ người lái Honda Sensing, bao gồm Chùm tia cao tự động (AHB), Cảnh báo chệch làn đường (LDW), Giảm thiểu chệch đường (RDM), Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS), Cảnh báo va chạm phía trước (FCW), Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (phanh khẩn cấp tự động hoặc AEB) và Kiểm soát hành trình thích ứng (ACC). Trên phiên bản Honda City RS e:HEV, những tính năng Sensing này đã trở thành tiêu chuẩn, nhưng lại không có sẵn trên các phiên bản còn lại.

Honda City trình làng phiên bản mới giá 492 triệu: Trang bị nhấn chìm Toyota Vios và Hyundai Accent ảnh 1

Bên cạnh đó, Honda City 1.5L V Sensing còn được trang bị cụm công cụ kỹ thuật số lớn hơn, có kích thước 7 inch.

Những trang bị khác của Honda City 1.5L V Sensing giống hệt như phiên bản V, bao gồm: Mở cửa không cần chìa khoá, khởi động động cơ từ xa; đèn pha, đèn chạy ban ngày, đèn sương mù phía trước và đèn hậu LED; mâm xe hợp kim 16 inch.

Chưa dừng ở đó, Honda City 1.5L V Sensing còn sở hữu hệ thống âm thanh 8 loa, bộ đầu Display Audio 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, vô lăng bọc da, điều hoà không khí tự động một vùng, điều khiển hành trình Cruise Control và bộ chuyển đổi mái chèo.

Honda City trình làng phiên bản mới giá 492 triệu: Trang bị nhấn chìm Toyota Vios và Hyundai Accent ảnh 2

Honda City 1.5L V Sensing cũng có các trang bị an toàn như camera Lane Watch của Honda, camera quan sát phía sau đa góc, hai cảm biến lùi, tín hiệu dừng khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ phanh, hệ thống ABS, EBD, hỗ trợ ổn định xe, neo ghế trẻ em Isofix phía sau và 6 túi khí.

Sức mạnh của Honda City 1.5L V Sensing tới từ khối động cơ DOHC 4 xi-lanh, dung tích 1.5L, hút khí tự nhiên với công suất tối đa 121 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Động cơ này đi kèm với hộp số tự động CVT và hệ dẫn động cầu trước.

 

‘Thần thú’ SUV giá 468 triệu đồng ra mắt: Thiết kế tuyệt đẹp, uy hiếp cả Mazda CX-5 và Honda CR-V

(Techz.vn) Nhờ mức giá cực rẻ, mẫu SUV mới trở thành sự uy hiếp mà Mazda CX-5, Honda CR-V hay Hyundai Tucson cũng phải e ngại.