Giải trí

Tung clip 'đú trend', Trấn Thành bị khán giả đồng loạt chỉ trích vì hành động gây hại cho trẻ em

Tung clip 'đú trend', Trấn Thành bị khán giả đồng loạt chỉ trích vì hành động gây hại cho trẻ em

Hiện tại, nhiều nghệ sĩ đã lấn sân sang mạng xã hội chia sẻ clip hot nhất thời điểm hiện tại là TikTok. Điều này khiến khán giả vô hứng thú khi có thể xem nhiều clip vui vẻ hài hước của thần tượng.

Trong số loạt nghệ sĩ hoạt động trên TikTok không thể thiếu Trấn Thành. Chỉ sau một thời gian ngắn nam nghệ sĩ đã có cho mình hơn 5 triệu lượt người theo dõi, mỗi clip của anh thường xuyên thu hút được hàng triệu lượt xem.

Trong những clip đăng tải, Trấn Thành vẫn thể hiện sự hài hước, ‘lầy lội’ bất chấp thân thể của mình.

Mơi đây, trong clip mới nhất đăng tải trên Tiktok, Trấn Thành đã thực hiện một clip với dòng mô tả ‘đú trend’ khi cầm tay sát phích cắm điện rồi cắm vào ổ cùng với hành động lắc người liên tục như đang bị giật điện. Có lẽ với dụng ý thực hiện động tác giật điện để phù hợp với đoạn nhạc ‘giật đùng đùng’ đang hot, Trấn Thành muốn tạo ra một clip hài hước nhưng vô cùng khác biệt.

Tuy nhiên, clip này nhanh chóng nhận về những bình luận nhắc nhở từ khi dân mạng khi nhiều người cho rằng hành động của Trấn Thành sẽ gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ nếu xem được.

Thậm chí một số khán giả còn cho rằng Trấn Thành chỉ vì câu view mà đăng tải những nội dung gây nguy hiểm cho trẻ em: "Dù gì cũng là 1 nghệ sĩ nổi tiếng không nên vì mấy cái like mà lên những cái video như thế này, trẻ con xem được học theo cắm vào ổ điện, vẫn còn điện thì sao em", " Hành động này rất dễ bị trẻ con học theo, rất nguy hiểm. Có rất nhiều trend, trend ntn không phổ biến", "Anh Thành ơi làm vậy con nít nó học theo sẽ rất nguy hiểm", "Coi clip hơi sợ tí vì giờ mấy bé trẻ tuổi chơi tiktok rất nhiều, rất lo mấy bé sẽ làm theo. Nhà có 4-5 đứa cháu mới vào lớp 2 vẫn hay 'đú trend' tiktok".

Có lẽ khi đăng tải clip nói trên, Trấn Thành chỉ nghĩ đến mục đích giải trí mà không suy xét cẩn thận rằng clip của mình sẽ có thể gây nguy hiểm cho các bé khi xem clip.

 

Trường Giang bị CĐM phát hiện lỗi sai trầm trọng, khó chấp nhận, khán giả mỉa mai thiếu kiến thức

(Techz.vn) Dù đọc một câu hỏi sai kiến thức trầm trọng nhưng Trường Giang không hề phát hiện ra.