Giải trí

Từng bị chê bai về phát âm tiếng Việt, Hari Won hạnh phúc khi được khen ngợi có cải thiện

Từng bị chê bai về phát âm tiếng Việt, Hari Won hạnh phúc khi được khen ngợi có cải thiện

Mới đây Hari Won đã chính thức quay trở lại với công việc ca hát khi cho ra mắt sản phẩm âm nhạc Như Anh Đã Mong Chờ. Bên cạnh đó nữ ca sĩ cũng tung phiên bản live band nhằm chiêu đãi người hâm mộ với giọng hát ngọt ngào, trong trẻo cùng màu sắc tươi mới.

Mặc dù vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều xung quanh giọng hát của Hari Won nhưng cô nàng cũng đã thu về nhiều phản hồi tích cực cũng như lời khen từ người hâm mộ. Theo đó Hari Won được cho là phát âm tiếng Việt dễ nghe hơn và bớt được sự ‘lơ lớ’ vốn có.

Dưới đoạn clip, nhiều khán giả đã dành lời khen ngợi cho phát âm của Hari Won nay đã rõ ràng, dễ nghe hơn. Nhận được những lời khen ngợi, Hari Won phản hồi: "Chỉ mong nghe câu này" cùng icon mặt khóc đầy hạnh phúc.

Được biết Hari Won từng nhận nhiều chỉ trích vì đã sinh sống một thời gian dài tại Việt Nam nhưng vẫn không thể phát âm rõ tiếng Việt. Cô cũng xuất hiện nhiều hơn ở vai trò MC – công việc liên quan trực tiếp tới giọng nói, cần sự chính xác và chỉn chu nhưng cũng nhiều lần mắc lỗi.

MV Như anh đã mong chờ là sản phẩm đánh dấu sự trở lại âm nhạc của Hari Won sau gần 1 năm im ắng. Ca khúc do nhạc sĩ Shintto sáng tác, lời Việt của Trịnh Thăng Bình. MV được phát hành song song cả hai quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam.

Thời gian qua, Hari Won là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ mạng xã hội khi có vấn đề về sức khỏe. Cô thông báo bản thân bị mắc bệnh khiến nửa mặt bị liệt và không thể cử động như bình thường. Do áp lực công việc và lối sống sinh hoạt khiến cho tình trạng sức khỏe nữ ca sĩ ngày càng xấu đi. Hari Won đã nghỉ ngơi kết hợp với điều trị, cô cũng trở về Hàn Quốc để điều trị thêm và hồi phục sức khỏe đáng kể.

Ngoài vấn đề sức khỏe, Hari Won cũng vướng vào tin đồn rạn nứt tình cảm với ông xã Trấn Thành. Cả hai không còn thường xuyên tương tác trên mạng xã hội như trước khiến dân tình lo lắng. Tuy nhiên cả Trấn Thành và Hari Won đều đã phủ nhận tin đồn thất thiệt trên và cho biết hai người vẫn đang trong mối quan hệ hôn nhân tốt đẹp.

 

Phương Thanh khóc suốt 3 tiếng đồng hồ, than thở bị 'hành hạ' khi đóng phim mới

(Techz.vn) - Chia sẻ của ca sĩ Phương Thanh đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.