Giải trí

Từng bị Cao Toàn Mỹ ép để không lấy được ai, HH Phương Nga tiết lộ về việc kết hôn sau 8 năm ồn ào

Từng bị Cao Toàn Mỹ ép để không lấy được ai, HH Phương Nga tiết lộ về việc kết hôn sau 8 năm ồn ào

Những ngày vừa qua, nhờ có nền tảng xã hội tik tok, vụ án gây chấn động dư luận giữa Hoa hậu xinh đẹp, tài năng Trương Hồ Phương Nga và đại gia công nghệ Cao Toàn Mỹ bất ngờ ‘trỗi dậy’ với sự chia sẻ chóng mặt, nhanh chóng lọt top những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất.

Được biết thông qua sự thông minh, mưu trí của mình, sau hơn 2 năm tạm giam, Phương Nga đã được trả tự do. Người đẹp sinh năm 1987 với năng lực của mình nhanh chóng trở lại được guồng quay bình thường của cuộc sống và cho bản thân nhiều bài học sau những sóng gió. 

 

Mất trắng sự nghiệp nhưng tìm ra người ý nghĩa nhất cuộc đời 

Bị bắt giữ đúng thời điểm sự nghiệp có cơ hội phát triển nhất, Phương Nga dường như mất tất cả. Thế nhưng, trong cái rủi có cái may khi cô tìm ra được người ý nghĩa nhất cuộc đời.

Dù là Trương Hồ Phương Nga ở tuổi 27 khi nổi tiếng và xinh đẹp hay Phương Nga bắt đầu lại từ đầu ở tuổi 35 thì người bạn năm ấy, Nguyễn Đức Thùy Dung vẫn đồng hành bên cạnh.

 

Được biết, trong thời gian Phương Nga nhiễm covid-19, nhờ sự hiểu biết và kiến thức của Dung về các phương pháp điều trị theo dân gian mà sức khỏe hiện nay của Nga rất tốt, hơn cả khi chưa bị. Nga may mắn không bị bất kỳ di chứng hậu covid nào, và nhờ quá trình trị covid mà bệnh viêm xoang dị ứng cũng bớt đi rất nhiều.

Trả lời phỏng vấn trên báo chí, Phương Nga khẳng định: "Dung đối với Nga như người thân ruột thịt trong gia đình. Thật là may mắn khi trong cuộc đời của Nga có một người như Dung bên cạnh."

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Phương Nga

Sau thời gian dài ‘ở ẩn’, ngày quay trở lại Phương Nga vẫn khiến khán giả trầm trồ bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi 35. Chia sẻ về bí quyết ‘trẻ mãi không già’, cô cho biết:

“Nga quan tâm nhiều đến sức khoẻ, vì mình đã trải qua giai đoạn thể chất rất yếu và không thể làm việc. Kể cả đối với việc làm đẹp, Nga cũng chú trọng những phương pháp giúp cho da, tóc được khoẻ mạnh từ gốc. Một phần cũng do mình may mắn được Dung giúp đỡ bằng những phương pháp dân gian của Việt Nam hiệu quả, ví dụ như thải độc, giảm căng thẳng.”

Dù xinh đẹp, tài năng nhưng nàng hậu cho biết mình chưa có dự định kết hôn. Ở thời điểm hiện tại Nga rất quý trọng công việc của mình và muốn làm hết sức, tốt nhất có thể. 

Còn nhớ ở phiên tòa năm 2017, Phương Nga từng tiết tố cáo ông Cao ToànMỹ nhiều lần nhắn tin đe dọa “Tôi sẽ để cho cô sau này không dám nhìn mặt ai, không lấy được ai, tôi sẽ làm cho cô giống như Mỹ Xuân”.

Tuy từng khiến Cao Toàn Mỹ dồn đến đường cùng, tuy nhiên Phương Nga vẫn vượt qua sóng gió và có 1 cuộc sống thành công ở thời điểm hiện tại mà không cần thiết phải dựa vào bất kỳ người đàn ông nào nữa.

Ngày càng trưởng thành sau nhiều biến cố

Trở về sau những sóng gió, với năng lực cùng sự sắc sảo của mình hiện nay Phương Nga đang làm Giám đốc Marketing cho công ty Á Đông. Đây là doanh nghiệp cung cấp trọn gói quầy kệ, POSM cho các chuỗi cửa hàng lớn nhất Việt Nam.

 

Nàng hậu chia sẻ cuộc sống của cô hiện tại giống như bao người bình thường khác dậy 6h và có mặt tại văn phòng lúc 8h. Nàng hậu sắp xếp công việc để vừa có thể hoàn thành vừa có thời gian nghỉ ngơi, vui chơi. Qua những biến cố Phương Nga cho biết cô học được cũng nhiều hơn, giúp bản thân mình càng mạnh mẽ hơn. Và hiện tại cô vẫn đang học hỏi mỗi ngày để bản thân được hoàn thiện và có một cuộc sống hạnh phúc hơn.

Đồng thời, người đẹp khẳng định những ồn ào trong quá khứ sẽ không ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại bởi  trong công việc quan trọng nhất là khả năng hoàn thành và đưa đến kết quả. Hài lòng với công việc hiện tại, người đẹp sinh năm 1987 cho biết chưa có dự định tham gia dự án nghệ thuật nào.

 

Sau 8 năm vướng phải bê bối với Cao Toàn Mỹ, cuộc sống hiện tại của HH Phương Nga khiến CĐM bái phục

(Techz.vn) Sau 8 năm scandal 'tình tiền' gây chấn động showbiz, cuộc sống hiện tại của Hoa Hậu Trương Hồ Phương Nga khiến cộng đồng mạng ngả mũ thán phục.