Giải trí

Từ vô danh, Kiều Minh Tuấn vụt sáng thành ngôi sao, danh tiếng sau 12 năm yêu Cát Phượng gây choáng

Từ vô danh, Kiều Minh Tuấn vụt sáng thành ngôi sao, danh tiếng sau 12 năm yêu Cát Phượng gây choáng

Dù dắt túi nhiều dự án điện ảnh với doanh thu trăm tỷ thế nhưng khán giả chỉ mới biết đến Kiều Minh Tuấn trong vòng 5 năm gần đây. Trước đó nam diễn viên chỉ được biết đến với mối tình chị em với Cát Phượng.

Kiều Minh Tuấn gia nhập ngành giải trí từ năm 2010 với vai trò diễn viên kịch. 1 năm sau anh có vai diễn đầu tay trong vở kịch Chưa yêu sao hiểu. 

Anh vào vai một gã du côn chuyên đòi nợ thuê nhưng sống rất trượng nghĩa. Với việc sở hữu gương mặt và ngoại hình đặc biệt phù hợp với vai du côn và côn đồ, Kiều Minh Tuấn liên tục nhận được các vai phụ trong Bụi đời Chợ Lớn, Sơn đẹp trai, Scandal 2: Hào quang trở lại,...

Năm 2016 là một năm cực kỳ năng suất của Kiều Minh Tuấn khi anh góp mặt trong hàng loạt dự án như Nắng, Lộc Phát, Cho em gần anh thêm chút nữa,... nhưng vẫn chưa thể để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Ít ai biết rằng trước khi về chung một nhà, Cát Phượng đã gắn bó với chồng cũ từ những năm đầu sự nghiệp, từ lúc anh tốt nghiệp trường Sân Khấu. Chính Cát Phượng đã mời anh về diễn chung vì ấn tượng với lối diễn xuất duyên dáng và hài hước của anh chàng.

Kể từ sau khi lấy Cát Phượng, sự nghiệp diễn xuất của Kiều Minh Tuấn mở ra một chương mới. Anh có được vai diễn đầu tiên trên màn ảnh rộng là vai Hoàng trong Em chưa 18. Bộ phim của đạo diễn Lê Thanh Sơn đem về doanh thu hơn 170 tỷ đồng đã đưa tên tuổi Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn một bước thành sao.

Sau thành công vang dội từ dự án đầu tay, Kiều Minh Tuấn là cái tên được các đạo diễn săn đón. Anh được mời đóng chính trong hàng loạt tác phẩm 798 Mười, Lật mặt: Ba chàng khuyết, Chú ơi đừng lấy mẹ con, Hạnh phúc của mẹ, Anh trai yêu quái,...

Năm 2020 lại tiếp tục là một năm thừa thắng xông lên với Kiều Minh Tuấn với cả 2 bộ phim anh tham gia đều đem về doanh thu trăm tỷ là Chị Mười Ba: Ba ngày sinh tử và Tiệc trăng máu đưa tên tuổi nam diễn viên trở thành “quái vật phòng vé”.

Với khả năng diễn xuất không thể bàn cãi, Kiều Minh Tuấn liên tiếp gặt hái nhiều giải thưởng trong Cánh Diều Vàng, Ngôi Sao Xanh với hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. 2 bộ phim năm nay là Chìa khoá trăm tỷ và Nghề siêu dễ đều thu về nhiều phản hồi tích cực.

Gắn bó với Cát Phượng trong suốt hơn một thập kỷ, không thể phủ nhận kể từ khi yêu Cát Phượng, sự nghiệp của Kiều Minh Tuấn lên như diều gặp gió. Tuy nhiên mới đây thông tin Cát Phượng tuyên bố đường ai nấy đi với Kiều Minh Tuấn khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. Cô nàng còn gây shock khi tiết lộ chuyện ngoại tình của Kiều Minh Tuấn với An Nguy là sự thật.

Kể từ bây giờ, đường đi của Kiều Minh Tuấn sẽ không còn bước chân của Cát Phượng kề bên, liệu rằng nam diễn viên có thể tiếp tục thăng hoa trong sự nghiệp như 5 năm gần đây?

 

Tin trưa 17/5: Mối quan tâm mới của vợ cũ ông Vũ; Cát Phượng hé lộ 'tần suất' với Kiều Minh Tuấn

(Techz.vn) Tin nóng trưa 17/5 nổi bật với các thông tin như: Nóng:Thông tin nóng về vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, tung tích của Diễm My được truy tìm khẩn cấp; Vừa đóng lại vụ ly hôn, vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ hé lộ mối quan tâm mới, dân tình ra sức ủng hộ....