Giải trí

Tự Long xúc động báo tin vui khiến Vân Dung, Quang Thắng cùng loạt sao nô nức chúc mừng

Tự Long xúc động báo tin vui khiến Vân Dung, Quang Thắng cùng loạt sao nô nức chúc mừng

NSND Tự Long là nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt hiện nay. Không chỉ gắn với các chương trình hài, Tự Long còn có khả năng hát chèo rất tốt, nhận được vô số huy chương liên quan đến bộ môn nghệ thuật này. Chỗ đứng của Tự Long hiện tại vô cùng vững chắc, ngày càng được khán giả yêu mến.

tu-long-5
NSND Tự Long bên gia đình nhỏ của mình

Mới đây, NSND Tự Long gây chú ý khi chia sẻ nhiều hình ảnh mình cùng cô con gái út lên trang cá nhân. Cùng với đó, nam diễn viên xúc động viết bài thơ gửi tặng con gái nhân dịp sinh nhật. Câu cuối, Tự Long nhắn nhủ: “Bố muốn nói thật nhiều/ Bố yêu con lắm lắm/ Mừng ngày con tròn tuổi”.

tu-long-6
Chia sẻ của NSND Tự Long về cô con gái nhỏ

Nhân ngày sinh nhật 1 tuổi của con gái, Tự Long muốn nhắn gửi đến công chúa nhỏ những lời tận đáy lòng, đồng thời cũng là chia sẻ niềm vui với cộng đồng mạng. Dưới bài đăng của Tự Long, rất nhiều người vào gửi lời chúc mừng anh và gia đình.

tu-long-4
NSND Tự Long bên hai con gái

NSND Lan Hương nói: “Chúc mừng táo nhỏ đầy tuổi tôi nhé! Chúc con hay ăn chóng lớn, thông minh, xinh đẹp, duyên dáng nhá”.

Vân Dung thì thích thú: “Chúc mừng sinh nhật công chúa lên 1 tuổi, chúc công chúa hay ăn chóng lớn nhé”.

Quang Thắng cũng vui mừng: “Chúc Châu Chấu của bác ngoan, hay ăn, chóng lớn”.

tu-long-1 (1)
Đông đảo anh chị em đồng nghiệp chúc mừng sinh nhật con gái Tự Long

NSND Tự Long từng trải qua một cuộc hôn nhân không được hạnh phúc. Anh và người vợ đầu ở bên nhau trong suốt gần chục năm, nhưng rồi chia tay vì bất đồng một số quan điểm. Sau đó, Tự Long yêu và kết hôn với Minh Nguyệt, một giảng viên trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cặp đôi đến với nhau trong sự chúc mừng của đông đảo bạn bè và hiện đã có 2 cô công chúa xinh xắn.

tu-long-3

tu-long-2
Những khoảnh khắc hài hước của Tự Long và các con

Tự Long có lịch làm việc dày đặc, thường xuyên xa nha. Tuy nhiên, mỗi lần đi xa anh đều dành thời gian gọi về tỉ tê, trò chuyện với các con. Tự Long từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng: “Gia đình là thứ tồn tại mãi mãi, con cái là của để dành”.

 

Hoài Linh bất ngờ hội ngộ Tự Long, Xuân Bắc, lộ dấu hiệu khiến CĐM lo lắng

(Techz.vn) – Bức hình mới đây Hoài Linh chụp cùng Tự Long, Xuân Bắc và Trường Giang đang gây sốt MXH. Ngoại hình của Sáu Bảnh gây chú ý hơn cả.