Giải trí

Trương Ngọc Ánh mạnh dạn khoe clip mặc áo xuyên thấu, lộ vóc dáng thật ở tuổi 45

Trương Ngọc Ánh mạnh dạn khoe clip mặc áo xuyên thấu, lộ vóc dáng thật ở tuổi 45

Sau gần 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Trương Ngọc Ánh là một trong số những mỹ nhân Việt hiếm hoi vẫn giữ được sức hút với đông đảo khán giả. Mới đây, trên trang facebook cá nhân, nữ diễn viên tiếp tục "gây sốt" khi khoe sắc vóc tươi trẻ dù đã ở U40.

Cụ thể, trong buổi chụp hình lookbook mới nhất, nữ diễn viên ‘Hương gas’ diện trang phục áo xuyên thấu cùng với chiếc chân váy dài được cắt xẻ tinh tế khoe khéo vóc dáng ‘chết người’. Vốn là một người mẫu nổi tiếng của Vbiz trước khi lấn sân các lĩnh vực nghệ thuật khác, lần nào thực hiện bộ ảnh mới cô cũng làm khán giả "mắt tròn mắt dẹt" vì hình thể cân đối và thần thái "đỉnh" của mình.

Đáng nói, không sợ bị dìm dáng, Trương Ngọc Ánh thoải mái khoe 1 đoạn clip ngắn trên trang cá nhân, để lộ rõ thân hình cân đối của mình.

Dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn sở hữu thân hình nóng bỏng, tràn đầy sức sống. Tận dụng triệt để hình thể thon gọn, nữ diễn viên thường xuyên chọn các thiết kế ôm sát để dễ dàng khoe vóc dáng ‘không tì vết’. Do vậy, mỗi dịp xuất hiện trước công chúng, Trương Ngọc Ánh luôn thu hút sự chú ý nhờ phong cách thời trang toát lên vẻ sang trọng, quyền lực nhưng vẫn rất nữ tính và quyến rũ.

Dưới bài đăng của Trương Ngọc Ánh, khán giả chỉ biết xuýt xoa khen ngợi:

"Hóng loạt hình mới của chị đẹp nha, ngọt ngào quá chị!"

"Idol luôn là đẳng cấp của một Super Model!"

"Đẹp xỉu luôn chị ơi"

"Đẳng cấp là mãi mãi!"

Đây không phải lần đầu tiên "bà mẹ một con" khiến người hâm mộ trầm trồ về sắc vóc ở U50 của mình. Được biết, dù bận rộn với công việc nhưng Trương Ngọc Ánh không quên duy trì thói quen làm đẹp. “Được làm phụ nữ là đặc quyền mà tôi rất trân trọng. Nhờ nó, tôi có cơ hội làm đẹp, được điệu, được chăm sóc bản thân một cách toàn diện để luôn rạng ngời trong mắt người xung quanh và gia đình”, nữ diễn viên chia sẻ.

Trương Ngọc Ánh nổi danh trong showbiz Việt với vai trò người mẫu. Sau đó không lâu, cô bén duyên với phim ảnh từ tác phẩm Em còn nhớ hay em đã quên. Kể từ đó, cô tiếp tục theo nghiệp diễn và gây tiếng vang lớn với nhiều bộ phim như: Giã từ dĩ vãng, Đồng tiền xương máu, Lục Vân Tiên, Áo lụa Hà Đông…

Thành công trong sự nghiệp, thế nhưng Trương Ngọc Ánh không may mắn trong hôn nhân. Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn kết hôn năm 2005 từng được xem là cặp đôi đẹp của màn ảnh Việt. Sau khi ‘đường ai nấy đi’ với Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh tiếp tục là một trong những mỹ nhân độc thân được săn đón của showbiz Việt nhờ nhan sắc trẻ trung, quyến rũ. Hiện tại, nữ diễn viên rơi vào tin đồn hẹn hò với trai trẻ - diễn viên Anh Dũng, người kém cô tới tận 14 tuổi.

 

Chồng cũ Trương Ngọc Ánh bất ngờ chia sẻ việc 'rước dâu mới về nhà' sau nhiều ngày chờ đợi

(Techz.vn) Trần Bảo Sơn chia sẻ về cảm xúc sau khi tậu chiếc xe sang mới trị giá 10 tỷ đồng mà anh đã ao ước từ lâu.