Giải trí

Trước khi xúc phạm nghệ sĩ Việt, Trà My ‘Thương nhớ ở ai’ còn bị bạn diễn tố rất láo và vô văn hóa

Trước khi xúc phạm nghệ sĩ Việt, Trà My ‘Thương nhớ ở ai’ còn bị bạn diễn tố rất láo và vô văn hóa

Trà My hiện là nữ diễn viên gây ra rất nhiều sóng gió trong showbiz Việt. Mới đây, cô đã công khai mỉa mai, chửi bởi một loạt nghệ sĩ Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Kim Chi khiến CĐM phải ngán ngẩm với những phát ngôn thiếu não. Sau vụ việc trên, CĐM lại tiếp tục “đào mộ” về quá khứ không mấy tốt đẹp của Trà My khi đóng phim “Thương nhớ ở ai”, khiến bạn diễn vô cùng bức xúc và tố cô là loại người vô văn hóa.

Nữ diễn viên "Thương nhớ ở ai" từng bị bạn diễn tố là người vô văn hóa, ưa bạo lực.

Cụ thể, nữ chính của bộ phim nổi tiếng “Thương nhớ ở ai” – Ngọc Anh đã từng bức xúc chia sẻ về chuyện xích mích với Trà My trong hậu trường bộ phim ghi hình vào năm 2019. Cô biết bản thân và Trà My đều không thoải mái với nhau. Khi quay phim, đạo diễn có nói rằng cần Ngọc Anh tát thật để có cảm xúc hơn nên cô đã vung tay tát mạnh khiến Trà My đơ người và vô cùng giận dữ.

Trong lúc diễn, Trà My nổi điên tát bạn diễn.
Bạn diễn tố nữ diễn viên Trà My rất vô văn hóa và ngỡ ngàng khi phải nhận cái tát trời giáng.

Nhưng thay vì có sự chuyên nghiệp vốn có của diễn viên, Trà My lại tức giận và đánh trả lại Ngọc Anh theo bản năng chứ không hề có trong kịch bản. Điều đáng nói, Trà My còn thể hiện thái độ không đúng mực, vừa đánh vừa chửi nữ diễn viên Ngọc Anh là “con đĩ”.

Nguyên văn lời chia sẻ của Ngọc Anh như sau: “Khán giả không thể biết rằng, đằng sau hậu trường nhiều chuyện kinh khủng lắm. Bởi ngay sau khi tôi tát diễn viên như kịch bản phim, tôi đã nhận một cái tát trời giáng từ diễn viên Trà My ngay sau khi cảnh quay. Khi đạo diễn vừa hô “cắt”, ngay lập tức Trà My đã tát bốp vào mặt tôi và quát lên: “Con đĩ, sao mày dám tát tao?”. Tự dưng bị tát như trời giáng nên tôi rất sốc và ngỡ ngàng. Sau đó, tôi cảm thấy mình bị tổn thương nên bật khóc.

Lúc đó, đạo diễn có ra xin lỗi tôi và nói Trà My còn trẻ, đừng chấp làm gì. Nhưng tôi nói rằng: “Anh không phải xin lỗi em vì anh có làm gì đâu mà phải xin lỗi” và tôi nhất quyết bảo, bây giờ nếu Trà My không xin lỗi tôi thì tôi sẽ không quay tiếp nữa. Sau đó, mọi người ra làm việc với Trà My, buộc Trà My phải xin lỗi tôi thì tôi mới quay tiếp”.

Ngọc Anh còn tiết lộ thêm nữ diễn viên Trà My còn mắc bệnh ngôi sao, không bao giờ hợp tác với ai trong đoàn, ăn nói thì trống không. Thậm chí, phân đoạn mình diễn cô còn không thuộc kịch bản, bắt cả đoàn phim phải chờ đợi. Ngọc Anh bức xúc cho hay Trà My còn rất láo và vô văn hóa. Cô còn có thái độ thù hằn với bạn diễn, gây ảnh hưởng không nhỏ cho đoàn làm phim.

Rất nhiều người đã tố nữ diễn viên "Thương nhớ ở ai" chảnh chọe, không coi ai ra gì.

Sau vụ việc này, Trà My cũng đã lên tiếng rằng vì bản năng tự vệ tự nhiên trỗi dậy nên đã vung tay tát Ngọc Anh. Nữ diễn viên đã khóc rất nhiều vì tâm trạng ấm ức, tủi thân đan xen và khi nhận thức được hành động sai trai đó, cô đã xin lỗi Ngọc Anh.

Nhưng có vẻ nữ diễn viên “Thương nhớ ở ai” vẫn chứng nào tật nấy. Thời gian gần đây cô lại gây sóng gió với những phát ngôn mỉa mai giới nghệ sĩ Việt khi công khai nói Đàm Vĩnh Hưng là trọc phú hay gọi nghệ sĩ Trịnh Kim Chi là bà già hết date, cố tình vớt vát tên tuổi. Trước đó, Trà My còn có những phát ngôn sốc nổi khiến công chúng rất phẫn nộ.

Nữ diễn viên khiến Trấn Thành muốn "lột da" đầy bức xúc vì lộng ngôn.

 

Em gái kín tiếng của thủ môn Đặng Văn Lâm, hứa hẹn là mỹ nhân trong tương lai

(Techz.vn) CĐM đã một phen bất ngờ khi thấy em gái Đặng Văn Lâm càng lớn càng xinh, ra dáng một đại mỹ nhân trong tương lai.