Giải trí

Trước khi là minh tinh hạng A, Dương Mịch từng nhận vô số yêu cầu khiếm nhã 'đổi tình lấy vai'

Trước khi là minh tinh hạng A, Dương Mịch từng nhận vô số yêu cầu khiếm nhã 'đổi tình lấy vai'

 

Hào quang của sự nổi tiếng rực rỡ bao nhiêu thì những góc tối của nó lại càng kinh khủng bấy nhiêu. Mới đây, netizens xứ Trung bất ngờ chia sẻ lại phát ngôn của Dương Mịch về vấn nạn các ngôi sao nữ bị yêu cầu "đổi tình lấy vai" và chính bản thân cô cũng từng là nạn nhân.

duongmich2-1676738266.jpg
Dương Mịch từng thẳng thắn tiết lộ bản thân nhận phải nhiều yêu cầu "đổi tình lấy vai" nhưng cô đều từ chối

Theo đó, Dương Mịch cho biết chuyện "đổi tình lấy vai" không phải là chuyện lạ, thậm chí còn xảy ra rất thường xuyên trong giới giải trí. Sao nữ nhận phải yêu cầu này nếu đồng ý sẽ được "ưu ái", nếu từ chối sẽ bị dọa dẫm, gây khó dễ. Thời chưa là minh tinh hạng A, Dương Mịch nhiều lần nhận phải những yêu cầu khiếm nhã để có vai diễn. Tuy nhiên cô luôn từ chối những yêu cầu này bất chấp nguy cơ bị người khác hãm hại, triệt đường sống.

duongmich3-1676738266.jpg
Tỉ lệ thành công thấp khiến các đạo diễn có cơ hội "lợi dụng", mời gọi những nữ diễn viên trẻ "đi đường tắt"

Giới giải trí cũng như nhiều giới khác, đều có những góc khuất và loạt quy tắc ngầm. Truyền thông Trung Quốc từng công khai lên án: "Gạ gẫm công khai, thẳng tay trạm hạ nếu không vâng lời là lệnh trong showbiz. Một khi đã bước vào cuộc chơi bạn phải tuân thủ luật, người chống đối sẽ chắc chắn sẽ nhận lấy hình phạt. Đó là điều Dương Mịch hay Dương Dung đều từng nếm trải".

Ifeng từng công bố số liệu trong hơn 100.000 diễn viên tại Bắc Kinh có tới 90% người phải đóng vai phụ và chỉ 0,01% người trong số đó bước đến đỉnh cao danh vọng. Chính vì vậy mà nhiều đạo diễn đã ngang nhiên yêu cầu "muốn đóng phim của tôi, trước tiên hãy thử năng lực diễn xuất trên giường với tôi đã". Trang Sina cũng vạch trần các cuộc tuyển chọn tiếp viên phục vụ đại gia "đội lốt" tuyển chọn diễn viên đóng phim.

 

Giảm thành công 22kg, Phan Như Thảo tiết lộ nỗi đau đến ‘chết đi sống lại’

Để lấy lại được vóc dáng thon gọn như hiện tại, hành trình giảm 22kg của Phan Như Thảo không hề dễ dàng chút nào.