Giải trí

Trước khi cưới Hari Won, Trấn Thành từng vướng nghi vấn có quan hệ tình cảm với 2 sao nam đình đám

Trước khi cưới Hari Won, Trấn Thành từng vướng nghi vấn có quan hệ tình cảm với 2 sao nam đình đám

Trong làng giải trí, Trấn Thành là gương mặt được đông đảo khán giả yêu mến bởi sự tài năng cùng tính cách cởi mở, duyên dáng. Bên cạnh sự nghiệp thành công, cuộc hôn nhân viên mãn của anh cùng Hari Won cũng khiến không ít người xuýt xoa, ghen tỵ. Thế nhưng, dù đã “yên bề gia thất” nhưng giới tính thật cùng những nghi án yêu đồng giới của anh vẫn được dân tình “đào” lại và bàn tán xôn xao. 

Truoc-khi-cuoi-hari-won-tran-thanh-tung-vuong-nghi-van-co-quan-he-tinh-cam-voi-2-sao-nam-dinh-dam

Đào Bá Lộc từng lấp lửng về chuyện tình với Trấn Thành

Thời điểm năm 2017, ca sĩ Đào Bá Lộc lần đầu chia sẻ với truyền thông về mối tình với một nam MC kiêm diễn viên hài nổi tiếng trong showbiz Việt đã gây bão trên khắp các diễn đàn mạng. Khi đó, dù đã kết hôn với Hari Won nhưng Trấn Thành vẫn là cái tên được réo gọi không ngừng vì nhiều điểm trùng hợp trong câu chuyện tình của Đào Bá Lộc.

Truoc-khi-cuoi-hari-won-tran-thanh-tung-vuong-nghi-van-co-quan-he-tinh-cam-voi-2-sao-nam-dinh-dam

Cụ thể, ca sĩ họ Đào cho biết đó là mối tình đem lại cho anh nhiều cảm xúc bởi nửa kia là một người ân cần, chu đáo: “Đó là một người đàn ông tốt, lo lắng, chăm sóc tôi kĩ càng, chu đáo, khiến tôi tin tưởng. Tôi cũng đã đưa anh ấy về nhà ăn cơm cùng bố mẹ. Anh ấy là người hoàn hảo để tôi tâm sự, chia sẻ, đem lại cho tôi cảm giác mà từ trước tới giờ không phải ai cũng làm được, và quan trọng là anh ấy hiểu tôi”.

Thế nhưng, câu chuyện tình của Đào Bá Lộc cùng “nam chính đam mỹ” không còn đẹp như mơ khi giọng ca The Voice phát hiện mình là kẻ thứ ba trong mối tình ngang trái bởi nam chính có tính cách đào hoa, lăng nhăng. 

Đặc biệt, nam ca sĩ Thanh xuân không ngần ngại cho biết tình cũ đã lấy vợ, cô dâu là một nữ ca sĩ trẻ được nhiều người yêu mến càng khiến dân tình hoài nghi nam chính được nhắc đến trong câu chuyện chính là Trấn Thành

Sau đó không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh hai người đàn ông ở sân bay Singapore vào tháng 5/2014. Nhân vật trong bức ảnh được người đăng tiết lộ là ca sĩ Đào Bá Lộc và “anh T” một lần nữa làm dấy lên nghi án tình ái giữa ca sĩ họ Đào và Trấn Thành

Mặc cho dư luận bàn tán, ông xã Hari Won không có bất cứ động thái phản hồi nào. Về phía Đào Bá Lộc, nam ca sĩ khẳng định việc kể lại chuyện tình cũ không mang mục đích PR trá hình.  

Nghi vấn tình ái giữa Trấn Thành - Duy Khánh

Trước nghi vấn yêu đương với Đào Bá Lộc, Trấn Thành từng vướng tin đồn yêu đương đồng giới với Duy Khánh - nam diễn viên trẻ nổi đình đám với biệt danh “Cô giáo Khánh”.

Truoc-khi-cuoi-hari-won-tran-thanh-tung-vuong-nghi-van-co-quan-he-tinh-cam-voi-2-sao-nam-dinh-dam

Theo đó, lý do khiến dân tình hoài nghi và cho rằng Trấn Thành - Duy Khánh có quan hệ tình cảm đồng giới bởi cả hai liên tục bị phát hiện sử dụng trang phục giống nhau từ màu sắc đến kiểu dáng. Ngoài ra, 2 sao nam còn có hàng loạt hình ảnh chụp chung thân mật khiến người hâm mộ không ít lần đặt dấu hỏi về mối quan hệ thực sự. 

Không chỉ vậy, trong hôn lễ của Trấn Thành - Hari Won, hành động bật khóc và cáo lỗi ra về vì việc riêng của Duy Khánh càng khiến dư luận thêm cơ sở bàn tán về quan hệ giữa anh và MC đình đám.

Tuy nhiên, ngay sau đó, “Cô giáo Khánh” thẳng thắn đưa ra lý giải về hành động của mình trong đám cưới đàn anh: “Đó là những giọt nước mắt xúc động khi tôi nghe chú rể chia sẻ về hành trình vượt qua sóng gió cuộc đời để có nhau. Anh Trấn Thành là người có khả năng truyền cảm hứng rất tốt. Vì vậy, khi nghe anh kể chuyện, tôi không nén được xúc động”.

Về tin đồn yêu đồng giới với MC quốc dân, Duy Khánh trực tiếp lên tiếng phủ nhận và khẳng định cả hai chỉ ở mức đồng nghiệp, bạn bè thân thiết: “Tôi với Trấn Thành không có quan hệ yêu đương gì cả. Anh ấy là thần tượng, người thầy lớn, là tri kỷ mà tôi rất yêu mến, tôn trọng. Chúng tôi song hành cùng nhau từ công việc cho đến ngoài đời. Không chỉ tôi, những thí sinh đến từ các chương trình truyền hình thực tế do anh Thành làm giám khảo cũng được anh đối xử tốt ngang nhau. Tuy nhiên, không hiểu sao chỉ có mình tôi là bị đồn thổi”.

Hiện tại, Trấn Thành đang có cuộc sống hạnh phúc bên Hari Won nhưng vấn đề giới tính của anh vẫn liên tục được đưa ra bàn tán với không ít lời mỉa mai, châm biếm. 

 

Công chúng không ngừng mỉa mai, chế giễu sau khi biết tên dự án lớn nhất 2022 của Trấn Thành

(Techz.vn) Ngay khi thông tin về dự án mới của Trấn Thành được hé lộ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với vô số ý kiến bàn tán.