Thể thao

'Trung vệ thép' của MU bất ngờ rời đội khiến Ten Hag trở tay không kịp

'Trung vệ thép' của MU bất ngờ rời đội khiến Ten Hag trở tay không kịp

Cụ thể, theo tờ The Sun, ban huấn luyện MU đã cho phép Varane được trở Pháp để tập hồi phục chấn thương tại trung tâm huấn luyện Clairefontaine, nhằm kịp dự World Cup 2022. Điều này khiến cho HLV Erik ten Hag rất khó để gọi anh trở lại thi đấu cho MU vào cuối tuần này.

'Trung vệ thép' của MU bất ngờ rời đội khiến Ten Hag trở tay không kịp
Varane được cho là sẽ kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Theo GFFN, Varane đã hồi phục gần như 100% chấn thương và đang thực hiện các bài tập chạy để đảm bảo thể lực dự World Cup tại Qatar. Do đó, trung vệ 29 tuổi sẽ không muốn gặp thêm rủi ro nếu trở lại để thi đấu MU nốt 2 trận còn lại.

Cách đây chưa lâu, Raphael Varane dính chấn thương không nhẹ ở đùi. Điều này khiến cầu thủ sinh năm 1993 bỏ ngỏ khả năng dự World Cup 2022. Theo chẩn đoán ban đầu, Varane mất 1 tháng để bình phục. Ngay cả khi có thể trở lại, trung vệ 29 tuổi nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ những trận đầu tiên của tuyển Pháp ở World Cup 2022.

'Trung vệ thép' của MU bất ngờ rời đội khiến Ten Hag trở tay không kịp
Trước đó, trung vệ người Pháp được chuẩn đoán sẽ mất ít nhất một tháng để hồi phục.

Điều này cũng mang đến tin vui cho HLV Didier Deschamps sau khi tuyển Pháp chịu tổn thất lớn với 2 sự vắng mặt các ngôi sao Paul Pogba và N'Golo Kante.Trường hợp tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid cũng khá đáng lo khi anh sa sút phong độ gần đây. Hiện tại, nhà Đương kim Vô địch World Cup đang đặt niềm tin vào sự hồi sinh của tiền đạo kỳ cựu Olivier Giroud, 36 tuổi, hiện ghi 9 bàn và có 4 pha kiến tạo thành bàn cho AC Milan tại Serie A.

Tin tức về sự hồi phục của Raphael Varane trước mắt giúp HLV Didier Deschamps an tâm về hàng thủ của tuyển Pháp với 2 trung vệ còn lại là William Saliba (Arsenal) và Benoit Badiashile (Monaco) đều đã sẵn sàng thi đấu. Ở trận ra quân tại bảng D World Cup 2022, “Les Bleus” gặp tuyển Úc lúc 2 giờ rạng sáng 23.11 tới.

 

Tin World Cup 7/11: ĐT Brazil công bố danh sách 26 cầu thủ dự World Cup

(Techz.vn) Tin bóng đá World Cup 2022 hôm nay 7/11: Messi gặp chấn thương, CĐV Argentina lo sốt vó; Benzema có thể bỏ lỡ trận đầu tiên của ĐT Pháp tại World Cup 2022; ĐT Brazil công bố danh sách triệu tập cầu thủ; HLV Shin Tae-Yong bi quan về tương lai của ĐT Hàn Quốc.