Thể thao

MU sa thải sếp lớn, dọn đường đón Van Der Sar?

MU sa thải sếp lớn, dọn đường đón Van Der Sar?

Trong vòng một năm qua, thượng tầng của Man Utd đã có nhiều sự thay đổi khi lần lượt Giám đốc Đàm phán bóng đá Matt Judge và Giám đốc Chiến lược Hemen Tseayo đều rời câu lạc bộ. Những biến động này xảy ra sau khi Richard Arnold được bổ nhiệm làm Giám đốc Điều hành trở lại vào tháng Giêng. Dẫn theo đó, Andy O’Boyle được bổ nhiệm thành Phó giám đốc bóng đá, Polly Bancroft trở thành Giám đốc bóng đá nữ và Dominic Jordan được giao nhiệm vụ làm Giám đốc Khoa học dữ liệu mới của đội chủ sân Old Trafford..

Mới đây theo The Sun dẫn tin từ The Athletic, công cuộc cải tổ bộ máy Man Utd của Giám đốc Bóng đá John Murtough vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Theo báo cáo, Giám đốc Điều hành bóng đá, dự kiến sẽ sớm rời Nhà hát của những giấc mơ.

MU sa thải sếp lớn, dọn đường đón Van Der Sar?
Alan Dawson đã tại vị hơn năm năm và có hơn một thập kỷ gắn bó với MU.

Ban đầu, Dawson được xác định sẽ tiếp tục làm việc cho một dự án "đặc biệt chưa xác định". Các nguồn tin cho hay, thượng tầng của MU đang mong đợi Dawson sẽ ông rời vị trí của mình, mặc dù chưa CLB vẫn chưa đưa ra công bố chính thức nào. Dawson đã đảm nhận vai trò giám đôc điều hành bóng đá của Man Utd từ tháng 9 năm 2017. Hiện đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa đưa ra bình luận nào.

Thời gian qua, xuất hiện nhiều tin đồn về việc Van der Sar là một trong những ứng viên cho chiếc ghế Giám đốc Điều hành bóng đá tại Old Trafford. Tuy nhiên, cựu thủ môn 47 tuổi mới đây đã lên tiếng phủ nhận, khẳng định các thông tin là không chính xác, đồng thời cam kết gắn bó đội bóng quê hương, nơi ông đang đạt được những thành công nhất định trong việc phát triển và chuyển nhượng những cầu thủ trẻ đầy tiềm năng.

MU sa thải sếp lớn, dọn đường đón Van Der Sar?
Van der Sar đang làm rất tốt vai trò Giám đốc điều hành tại Ajax.

“Tôi có hợp đồng 2 năm với Ajax và muốn gắn bó lâu hơn nữa. Những thành công chúng tôi hướng đến và muốn đạt được thật tốt đẹp”, Van der sar nhấn mạnh.

Dawson ban đầu gia nhập MU trong kỷ nguyên Ed Woodward cách đây một thập kỷ sau 17 năm gắn bó với Không quân Hoàng gia. Công việc của ông được cho là tham gia các vấn đề về hậu cần và cơ sở hạ tồng. Dawson cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đi lại, vận hành bãi tập và an ninh cho đội chủ sân Old Trafford.

MANCHESTER UNITED vs. BARCELONA: ĐÓ NHƯ LÀ MỘT VỤ NỔ

 

De Gea lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu sau thất bại của MU trước Aston Villa

(Techz.vn) Mặc dù để lọt lưới tới 3 bàn sau thất bại của Man Utd trước Aston Villa nhưng David De Gea vẫn đi vào lịch sử giải Ngoại hạng Anh khi trở thành cầu thủ có số phút ra sâ nhiều nhất lịch sử giải đấu