Thể thao

Truyền thông Anh 'hả hê' khi Liverpool phải đụng độ với Real

Truyền thông Anh 'hả hê' khi Liverpool phải đụng độ với Real

Trong quá khứ, Real Madrid luôn là nỗi ám ảnh cho Liverpool tại Cúp châu Âu. Tổng cộng, hai đội đã có 9 lần chạm trán nhau, trong đó có ba trận chung kết Champions League, tiền thân là Cúp C1. Liverpool thắng trong trận chung kết đầu tiên mùa giải 1981/1982, nhưng đều phải nhận thất bại trong hai trận chung kết năm 2018 và 2022 mới đây. Trong 6 lần đối đầu còn lại, Real nhỉnh hơn với ba chiến thắng, một hòa và hai thua.

Truyền thông Anh 'hả hê' khi Liverpool phải đụng độ với Real
Truyền thông Anh "bi quan" trước cơ hội đi tiếp của Liverpool.

Sau khi buổi lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League năm nay khép lại, tờ Sports Mail đã sử dụng những cụm từ như "kinh dị" và "ác mộng" dành cho Liverpool. "Real là lá thăm khó nhất với Liverpool, thà họ phải đụng độ với Man City còn hơn là thầy trò Carlo Ancelotti. Salah và các đồng đội phải day dứt vì chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 2 tại vòng bảng. Họ cần phục thù thất bại ở trận chung kết mùa trước. Nếu từ giờ tới lúc đó thầy trò Klopp không lấy lại phong độ thì các CĐV sẽ vô cùng thất vọng", Sports Mail viết.

Trong khi đó, The Sun lại sử dụng từ "khủng khiếp" dành cho Lữ đoàn đỏ. "Một lá thăm khủng khiếp.Cuộc đụng độ sớm giữa hai gã khổng lồ châu Âu, với tổng 20 chức vô địch Champions League/C1. Đây là điểm nhấn ở vòng 1/8".

"Đây là cơn ác mộng dành cho Liverpool. Họ sẽ phải vượt qua đối thủ mà họ sợ hãi nhất. Tuy nhiên, đây cũng là dịp để họ phục thù", The Times nhận định.

Truyền thông Anh 'hả hê' khi Liverpool phải đụng độ với Real
Real là "nỗi ác mộng" của Liverpool nhũng năm gần đây.

Tương tự, tờ Telegraph cũng đánh giá Real Madrid cao hơn ở cặp đấu này. "Đây là sự trừng phạt dành cho Liverpool. Họ chỉ thua một trận nhưng vẫn đứng nhfi bảng. Dựa trên những vấn đề và phong độ của cả hai, cơ hội là 50-50. Nhưng Real nắm lợi thế đá lượt về ở Bernabeu, nơi họ luôn có thể tạo ra những điều phi thường".

Truyền thông Anh cũng cho rằng 7/11 là ngày không mấy vui vẻ của Liverpool. Bên cạnh việc đụng Real sớm, CLB còn bị chủ sở hữu Fenway Sports Group (FSG) rao bán với giá khoảng 5 tỷ USD. Hai ngân hàng Goldman Sachs và Morgan Stanley được cho sẽ hỗ trợ quá trình mua bán.

VÒNG 1/8 CHAMPIONS LEAGUE: MÓN NỢ REAL - LIVERPOOL, PSG GẶP THÁCH THỨC CỰC ĐẠI

 

Xem trực tiếp Bốc thăm Champions League và Europa League kênh nào, ở đâu?

(Techz.vn) Trực tiếp Lễ bốc thăm vòng 16 đội C1 Champions League và play-off Europa League: Messi và PSG có nguy cơ phải chạm trán với Man City. Đại chiến MU vs Barca có xảy ra?; Trực tiếp bốc thăm C2; Link xem bốc thăm C1.