Thể thao

Neymar 'sốc' khi sao Arsenal được triệu tập lên tuyển Brazil

Neymar 'sốc' khi sao Arsenal được triệu tập lên tuyển Brazil

Trong buổi họp báo công bố danh sách triệu tập của tuyển Brazil, Neymar cùng bạn bè xem tại nhà riêng. Khi nghe Gabriel Jesus được xướng tên, siêu sao của PSG tỏ ra không có phản ứng như một điều hiển nhiên. Tuy nhiên, khi cái tên Gabriel Martinelli vang lên, ngôi sao sinh năm 1992 mở to mắt tỏ vẻ đầy ngạc nhiên.

Neymar 'sốc' khi sao Arsenal được triệu tập lên tuyển Brazil
Phản ứng của Neymar khi nghe tên Martinelli vang lên.

Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho Martinelli khi anh đang có mùa giải bùng nổ nhất kể từ khi ra mắt trong màu áo Arsenal. Tiền đạo 21 tuổi hiện đã có cho mình 5 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Pháo Thủ. Sao đang lên của Brazil góp công lớn giúp Arsenal xây vững ngôi đầu Ngoại hạng Anh và dễ dàng tiến vào vòng 1/8 Europa League.

Sau khi phản ứng của Neymar được đăng tải, cộng đồng mạng đã đưa ra nhiều bình luận hài hước. Một cổ động viên viết" "Neymar nghe tên của Martinelli được đọc trước tên mình nên sốc đây mà". Người thứ hai bình luận: "Neymar biết anh ta phải cố gắng nếu không Martinelli sẽ cho anh ta ngồi dự bị". Người thứ ba cũng đồng quan điểm: "Neymar chắc lúc ấy nghĩ vị trí của anh ta bị đe dọa".

Neymar 'sốc' khi sao Arsenal được triệu tập lên tuyển Brazil
Danh sách 26 cầu thủ được triệu tập lên tuyển Brazil dự World Cup 2022.

Mặc dù Jesus và Martinelli được gọi nhưng người còn lại trong "bộ ba Gabriel" của Arsenal là Magalhaes lại không may mắn như vậy. Anh là chốt chặn đáng tin cậy của Pháo thủ và có phong độ cực cao từ đầu mùa. Thế nhưng, Gabriel không thể cạnh tranh một suất lên tuyển với những trung vệ khác gồm Eder Militao, Marquinhos và lão tướng Thiago Silva.

Ở World Cup 2022, Brazil nằm ở bảng G với Serbia, Thụy Sỹ và Cameroon. Vào ngày 24/11, họ sẽ đá trận mở màn gặp Serbia.

ỨNG CỬ VIÊN WORLD CUP: BRAZIL WORLD CUP 2022 - KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ SỐ 1

 

Trực tiếp bốc thăm C1 và C2: PSG có nguy cơ đụng độ Man City; MU gặp Barca?

(Techz.vn) Trực tiếp Lễ bốc thăm vòng 16 đội C1 Champions League và play-off Europa League: Messi và PSG có nguy cơ phải chạm trán với Man City. Đại chiến MU vs Barca có xảy ra?; Trực tiếp bốc thăm C2; Link xem bốc thăm C1.