Thể thao

Trực tiếp bóng đá Southampton vs Chelsea: Tân binh tỏa sáng, 'công phá' Top 4

Trực tiếp bóng đá Southampton vs Chelsea: Tân binh tỏa sáng, 'công phá' Top 4

Trực tiếp bóng đá Southampton vs Chelsea

Thời gian: 1h45 ngày 31/8/2022 | SVĐ: St Mary | Vòng 5 Ngoại hạng Anh 2022/2023

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay

Cuộc so tài Southampton đấu với Chelsea sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh K+SPORT1. Để phục vụ các khán giả không có điều kiện theo dõi trực tiếp. Techz.vn sẽ liên tục cập nhật link xem trực tiếp K+ - Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay: Southampton vs Chelsea trong chuyên mục Thể thao của chúng tôi. Kính mời quý vị độc giả chú ý đón xem.

SOU - CHEL
Trực tiếp Southampton vs Chelsea tại Techz.vn.

TRỰC TIẾP | SOUTHAMPTON VS CHELSEA

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

http://tv360.vn/tv/k-Sport1-sd?ch=230&col=8&sect=LIVE&page=home_live&c=0

Nhận định bóng đá Southampton vs Chelsea

Southampton có lực lượng gần như mạnh nhất. Hiện tại, họ chỉ còn một ca chấn thương duy nhất là Tino Livramento. Ngoài ra, Che Adams cũng toàn tâm toàn ý ở lại và được HLV Ralph Hasenhuttl trao cơ hội mới. Dẫu vậy, đội chủ sân St Mary đã không thắng trong 9/10 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

sou-chel-1
Cả Chelsea và Southampton đều đang có phong độ thất thường kể từ đầu mùa.

Trong khi đó, Chelsea đã kịp thời lấy lại cảm giác chiến thắng sau khi đánh bại Leicester tại vòng 4 vừa qua. Bước vào trận đấu tới đây, HLV Thomas Tuchel dù có được sự phục vụ trở lại của Koulibaly nhưng lại thiếu vắng Conor Gallagher do án treo giò. Ngoài ra, N'Golo Kante vẫn chấn thương dài hạn.

fofana-1
Tân binh Fofana của Chelsea được kỳ vọng sẽ ra mắt ngay trong trận đấu với Southampton.

Trong quá khứ, Chelsea hoàn toàn chiếm ưu thế về thành tích đối đầu so với Southampton toàn thắng cả 3 lần chạm trán gần nhất. Trên sân khách, The Blues cũng giành tới 6 chiến thắng trong 7 lần gần nhất hành quân tới sân St Mary. Dẫu vậy, với lực lượng sứt mẻ ở khu trung tuyến, Chelsea được dự đoán sẽ gặp không ít khó khăn trong trận đấu tới.

Đội hình dự kiến Southampton đấu với Chelsea

lineup-sou-chel
Đội hình dự kiến Southampton vs Chelsea.

Xem trực tiếp Southampton đấu với Chelsea ở đâu, kênh nào?

Trận đấu giữa Southampton vs Chelsea sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh K+SPORT1. Techz.vn sẽ liên tục cập nhật để gửi tới khán giả link xem trực tiếp FULL HD trận đấu này trong chuyên mục Thể thao của chúng tôi. Kính mời quý vị khán giả chú ý đón xem.

ĐIỀU GÌ ĐÃ KHIẾN HÀNG CÔNG CỦA CHELSEA KHÔNG THỂ GHI BÀN

 

Mục tiêu chuyển nhượng số 1 của MU bị hành hung, đánh đập tại nhà riêng

(Techz.vn) Nhiều kẻ lạ mặt có vũ trang đã đột nhập vào nhà riêng của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang tại Barcelona để cướp tài sản. Sự việc đáng sợ có thể khiến anh cân nhắc rời Barca để chuyển tới MU hoặc Chelsea.