Thể thao

Tin chuyển nhượng 30/8: Antony có thể tranh áo số 7 của Ronaldo; De Gea chuẩn bị rời Man Utd?

Tin chuyển nhượng 30/8: Antony có thể tranh áo số 7 của Ronaldo; De Gea chuẩn bị rời Man Utd?

Antony 'cướp' áo số 7 của Ronaldo

Theo nhà báo Fabrizio Romano, bản hợp đồng bom tấn Antony của MU đã có mặt tại Carrington để tiến hành kiểm tra y tế. Được biết, Man Utd sẽ công bố chính thức siêu sao người Brazil ngay trong hôm nay. Song song với sự xuất hiện của Antony tại Old Trafford, người hâm mộ Quỷ Đỏ cũng đồn đoán rằng đội bóng sẽ để Ronaldo ra đi trong 48 giờ tới.

Vì vậy, các chuyên gia phân tích cho rằng nhiều khả năng MU sẽ để cho Antony kế thừa chiếc áo số 7 "huyền thoại" của Ronaldo một khi cầu thủ người Bồ Đào Nha rời đội bóng.

antony-ronaldo
Antony nhiều khả năng sẽ kế thừa chiếc áo số 7 của Ronaldo.

De Gea chuẩn bị rời Man Utd

Cũng theo Romano, thủ thành Martin Dubravka sẽ trở thành tân binh thứ 6 của MU trong mùa hè này. Ngôi sao của Newcastle dự kiến sẽ có mặt tại Manchester để kiểm tra y tế trong 24 giờ tới. Bằng tài năng của mình, Dubravka hoàn toàn có khả năng cạnh tranh vị trí chính thức với De Gea. Do đó, áp lực dành cho thủ thành người Tây Ban Nha là không hề nhỏ.

Trước thông tin trên, truyền thông Anh loan tin Chelsea đang có ý định chiêu mộ De Gea nhằm thay thế cho Edouard Mendy đang có phong độ rất sa sút kể từ đầu mùa.

degea
Liệu có bất ngờ nào trong ngày cuối TTCN khi De Gea có thể rời MU?

Aubameyang đang ở rất gần Chelsea

Theo nhà báo Gerard Romero, tiền đạo Aubameyang cùng người đại diện sẽ có cuộc gặp mặt với Chelsea để hoàn tất những điều khoản dang dở. Trước đó, ngôi sao của Barca đã gặp sự cố bị cướp và hành hung ngay trong ngôi nhà của mình tại Barcelona. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý tiền đạo người Gabon và anh được cho là muốn chuyển tới bến đỗ mới càng sớm càng tốt.

aubameyang
Việc Aubameyang gia nhập Chelsea chỉ còn là vấn đề thời gian.

Ajax tìm được người thay thế 'kẻ phản bội'

Theo tờ Daily Mail, sau khi để Antony gia nhập MU. CLB Ajax đang gấp rút tìm người thay thế cầu thủ Brazil. Trước đó, Hakim Zyiech được cho là ưu tiến số 1 của nhà ĐKVĐ Hà Lan. Mặc dù vậy, mức giá quá cao mà Chelsea đưa ra đã khiến cho Ajax phải chùn bước. Vì vậy, bộ phận tuyển trạch của Ajax đã chuyển hướng mục tiêu sang Lucas Ocampos, tiền đạo đang thuộc biên chế Sevilla. Ngoài ra, tiền đạo Leon Baily của Aston Villa cũng đang nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Johan Cruyff.

61850001-0-image-a-104_1661815462959
Leon Bailey và Lucas Ocampos đang nằm trong danh sách thay thế Antony của Ajax.

PSG chiêu mộ tiền vệ hay nhất Serie A

Theo nhà báo Fabrizio Romano, PSG đã hoàn tất xong các thủ tục để chiêu mộ tiền vệ Fabian Ruiz từ Napoli với mức giá 23 triệu euro. Bản hợp đồng của cầu thủ người Tây Ban Nha với PSG sẽ có thời hạn 5 năm tới hè 2027. Hồi tháng 1 năm nay, Newcastle từng hỏi mua Ruiz với giá 50 triệu euro nhưng bị Napoli từ chối. 

ANTONY ĐẾN MAN UTD VÀ TƯƠNG LAI CỦA RONALDO SẼ ĐI VỀ ĐÂU?

 

HLV Ajax nổi giận vì để vụt mất trò cưng, trách tân binh của MU là 'kẻ tham tiền'

̣̣̣(Techz.vn) Tin MU hôm nay 29/8: HLV Alfred Schreuder của Ajax cho rằng câu chuyện Antony đến MU chỉ là một minh chứng cho việc cầu thủ ngày nay càng muốn chạy theo tiếng gọi của đồng tiền nhiều hơn.