Giải trí

Trúc Nhân rùng mình khi nhìn thấy tượng sáp Trấn Thành, Ngô Kiến Huy tranh thủ vào 'cà khịa' đàn anh

Trúc Nhân rùng mình khi nhìn thấy tượng sáp Trấn Thành, Ngô Kiến Huy tranh thủ vào 'cà khịa' đàn anh

Mới đây, Trúc Nhân – người em thân thiết của Trấn Thành bỗng dưng “đào mộ” lại bức ảnh tượng sáp của Trấn Thành và chia sẻ trên trang cá nhân kèm theo lời bình luận: “Cảm thấy rùng mình”. Nam ca sĩ còn tận tâm đến độ “zoom” ảnh cận cảnh tượng sáp ở dưới phần bình luận. Việc đăng tải bức tượng sáp thảm họa này của A Xìn khiến CĐM không nhịn được cười.

Ngay lập tức, rất nhiều bạn bè đồng nghiệp đã thi nhau vào bình luận và không quen “cà khịa” nam danh hài. Đặc biệt, Ngô Kiến Huy là người vô cùng nhiệt tình comment: “Chắc người nặn ghét anh…”. Nghệ sĩ Tiến Luật còn không quên tag Hari Won và hỏi rằng đã tạo nghiệp gì mà để Trúc Nhân cho lên thớt thế này. Hari Won cũng chỉ lắc đầu bất lực trả lời lại.

Được biết, các bức tượng sáp của Trấn Thành xuất hiện tại 1 sự kiện trưng bày tượng sáp của nhiều nghệ sĩ Việt tại Nhà hát Hòa Bình – TP.HCM. Tại thời điểm đó, có khoảng 150 bức tượng được mô phỏng lại các nghệ sĩ VIệt kèm theo quá trình hoạt động của họ. Nhưng bên cạnh những tác phẩm đẹp mắt, thì bức tượng sáp của Trấn Thành lại bị người hâm mộ nói rằng là thảm họa. Dù đã được phục chế 2 lần, nhưng tác phẩm này vẫn không thể khá hơn và không hề giống nam danh hài.

 

Hari Won giao lưu với người hâm mộ, để lộ hành động kì lạ của Trấn Thành khiến ai cũng tò mò

(Techz.vn) Trong khi Hari Won livestream với người hâm mộ, bỗng dưng bóng dáng Trấn Thành lấp ló trong khung hình với hành động khó hiểu khiến CĐM không ngừng tò mò.