Giải trí

Rò rỉ đoạn chat riêng tư nghi vấn của Hồ Văn Cường 'vạch trần' loạt bí mật động trời về Phi Nhung

Rò rỉ đoạn chat riêng tư nghi vấn của Hồ Văn Cường 'vạch trần' loạt bí mật động trời về Phi Nhung

Vào ngày 9/6, Nhâm Hoàng Khang tiếp tục “gây bão” dư luận khi đăng tải loại hình ảnh, clip cùng thông tin liên quan đến ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường, quản lý của Phi Nhung,… nhận được sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng. Cụ thể, trợ lý IT của bà Nguyễn Phương Hằng tung 1 đoạn clip dài hơn 2 phút quay lại toàn bộ cuộc trò chuyện Zalo được cho là của Hồ Văn Cường cùng 1 nhân vật giấu tên. 

Đoạn chat trợ lý IT của bà Nguyễn Phương Hằng đăng được cho là quay lại cuộc trò chuyện riêng tư của Hồ Văn Cường:

Theo đó, Hồ Văn Cường cùng người chị cho rằng tất cả những động thái của Phi Nhung suốt những ngày qua đều đã có sự tính toán đường đi nước bước từ trước. Điều khiến khán giả bất ngờ nhất là những tin nhắn Hồ Văn Cường tâm sự với người chị của mình về những suy nghĩ đang chất chứa trong lòng:

“Hôm nọ, bà có nói với em 1 câu là em không được có suy nghĩ là về quê ở luôn nha. Vì nó chỉ là kỉ niệm. Cái em mém khóc. Khúc đầu bà nói em rất bình thường tới khi bà nói câu đó thì xém rớt nước mắt. Tại cũng không về khá lâu. Không biết sao chứ mỗi lần về quê là em không muốn lên nữa. Vì ở dưới đó em được là chính em được cô dì thương em, em út chơi vui. Nói chung quê là môi trường thích hợp với em. Mà do em muốn ở đây để thoái khỏi cái nghèo, lo cho mấy đứa cháu trên đây rồi sau em về quê ở. Chứ trên đây mệt mỏi thấy sợ”.

“Em chắc chắn sẽ phải ra khỏi nhà này rồi nhưng em phải tính toán thật kĩ để ra khỏi nhà vẫn phải êm đẹp chứ không phải dậy sóng. Em không muốn nóng vội, em muốn đi trong hòa bình. Còn việc l ộ t mặt nạ em nghĩ để ai l ộ t sẽ hay hơn”.

“Nhà bên đây toàn q u ỷ sao đấy lại nên thôi ra đi trong êm đẹp. Còn nếu muốn làm căng thì ok thôi, chơi. Trận sinh tử coi ai hơn ai”.

Tro-ly-it-ba-hang-tung-doan-chat-rieng-tu-cua-ho-van-cuong-he-lo-nhieu-bi-mat-khien-cdm-choang-vang
Bài đăng của Nhâm Hoàng Khang vào ngày 9/6

Qua những tin nhắn được Nhâm Hoàng Khang cho là của bà Nguyễn Phương Hằng, cư dân mạng thấy rõ rằng Hồ Văn Cường rất muốn tách khỏi Phi Nhung nhưng lo sợ sẽ ầm ĩ nên đang tìm cách nào chuyển đi thật êm đẹp. Bên cạnh đó, trong mắt Hồ Văn Cường, Phi Nhung cùng những người quanh cô đều là “q u ỷ” nên không thể đấu lại.

Ngay dưới bài đăng của trợ lý IT bà Hằng, khán giả bày tỏ sự bức xúc đối với Phi Nhung:

“Theo như tin nhắn là phi phi ác từ trong trứng chứ không phải bị thao túng bởi 2 con kia”

“Anh em lên nhà PN đánh phủ đầu anh em ơi”

“Chung tay chia sẽ để mọi người biết sự thật mọi người ơi”

“Tụi nó mà dám hại ng thử xem, hàng ngàn cặp mắt đang theo dõi tụi nó, có xoá bài trên mạng cũng bằng thừa. Nếu còn đang ở cái đất Việt Nam này thì chúng chỉ như cá nằm trên thớt. Mong cái xấu sẽ đc dọn dẹp”,…

Bên cạnh đó, khán giả cũng rất lo lắng cho tình hình an nguy của Nhâm Hoàng Khang:

“Vụ này may bà Hằng có NHK đứng về phe bạc. Chứ cậu này đứng về phe đen thì ngất. Đánh sập và bịt mồm thối cùng âm mưu dơ bẩn”

“NHK ơi. bạn lên tiếng mình vẫn an toàn đi. mọi người lo lắng cho bạn lắm”,…

Cho đến hiện tại, sự việc vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Để thông tin được khách quan nhất, độc giả cần theo dõi thêm những diễn biến mới của sự việc tại Techz.vn.

 

Trợ lý IT bà Hằng tìm ra danh tính người đàn ông có cách chữa bệnh giống Võ Hoàng Yên gây phẫn nộ

(Techz.vn) Mới đây, Nhâm Hoàng Khang bất ngờ tiết lộ về một lương y có cách chữa trị giống ông Võ Hoàng Yên khiến dân tình vô cùng bức xúc.