Smart Phone - Điện thoại

​​Trên tay Vivo Y33s: Ngoại hình cuốn hút mọi cô gái trẻ

​​Trên tay Vivo Y33s: Ngoại hình cuốn hút mọi cô gái trẻ

Mình là nữ giới nên khi tìm kiếm một chiếc điện thoại mình sẽ luôn đặt ra tiêu chí độc, đẹp, lạ. Và chiếc điện thoại đó phải luôn làm cho chủ nhân của nó nổi bật hơn trong mọi tình huống, gọi góc nhìn hay đơn giản là thu hút được sự chú ý khi ngồi ở một góc nhỏ trong quán cafe.

Là người rất thích “sống ảo” nên ngoài thiết kế, mình rất chú trọng đến camera cũng như bộ nhớ của máy. Mình cần một chiếc điện thoại mà chỉ cần “giơ máy lên chụp là đẹp” chứ chẳng cần “filter” nhiều lớp. Cấu hình thì ở mức đủ dùng các tác vụ cơ bản như làm việc, xem phim hay thi thoảng giải trí với một vài tựa game. Và cuối cùng, mình đã bắt gặp vivo Y33s – một em điện thoại xinh và đáp ứng được hầu hết các tiêu chí của một cô gái yêu công nghệ và cá tính như mình.

Ngoại hình cuốn hút, thiết kế mỏng nhẹ

Trên thị trường có rất nhiều điện thoại đẹp, nhưng sở dĩ mình chọn vivo Y33s là vì mình cần một chiếc điện thoại đẹp tự nhiên, khoẻ khoắn chứ không phải là một món đồ “cố gọt rũa” để giống với một tiêu chuẩn nào đó. Những chiếc điện thoại của vivo luôn thể hiện được sự trẻ trung, cá tính cùng thiết kế mỏng nhẹ.

vivo Y33s có khối lượng nhẹ chỉ vỏn vẹn 182g và độ dày 8mm. Khung và mặt lưng của máy được hoàn thiện từ nhựa kết hợp với các đường vát phẳng, cạnh bên bo cong. Với kích thước và thiết kế này mình tin rằng các bạn nữ sẽ luôn có cảm giác thoải mái khi sử dụng lâu mà không sợ bị mỏi hay cấn tay.

Không dừng lại ở đó, thiết kế và ngoại hình của vivo Y33s thực sự bắt mắt. Phiên bản mình đang cầm trên tay là Vàng ánh sao, thật sự rất khó có thể diễn tả thành lời, mà chỉ biết nói rằng nó thực sự cuốn hút. Khi cầm vivo Y33s trên tay nó khiến người phụ nữ như được “toả sáng” trong mọi hoàn cảnh và thu hút mọi ánh mắt nhìn.

Bình thường mình rất hay dùng ốp lưng bảo vệ, nhưng khi sở hữu vivo Y33s mình rất muốn khoe mặt lưng. Bởi màu Vàng ánh sao khi sử dụng ngoài trời sáng nó lấp lánh và nổi bật. Ngoài ra, Vivo còn sử dụng công nghệ chống bám vân tay giúp tránh được những trày xước khi đặt máy trên các bề mặt không được phẳng.

Màn hình thiết kế giọt nước, màu sắc hiển thị rực tỡ

vivo Y33s sở hữu thiết kế màn hình giọt nước giúp tối ưu không gian hiển thị. Hãng cũng đã khéo léo tích hợp camera selfie trên phần “giọt nước” này. Vivo sử dụng tấm nền IPS LCD với kích thước 6.58 inch, độ phân giải Full HD+. Có thể nói vivo Y33s tái tạo màu sắc tốt, màn hình hiển thị hình ảnh khá rực rỡ, màu sắc tươi tắn nên khi bạn giải trí xem phim hay chơi game đều rất dễ chịu.

vivo còn trang bị một lớp bảo vệ màn hình là tấm kính cường lực Panda. Với tấm kính này bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Chưa hết, bên trong hộp còn có một miếng dáng màn hình và ốp lưng trong suốt cho những ai cần sử dụng đến nó.

Camera rất hợp để “sống ảo”

Nói về camera thì hầu hết cô gái nào cũng dành một sự quan tâm đặc biệt tới ống kính. Điều các chị em quan tâm ở một chiếc điện thoại, ngoài ngoại hình, màu sắc thì có lẽ những câu hỏi quen thuộc đó là “Camera chụp ảnh có đẹp không”, “Màu ảnh có tự nhiên không”, “Cam này chụp đêm thế nào?”…

Phải công nhận vivo ngày càng đầu tư hơn về camera của các thiết bị tầm trung. Ngoài việc trang bị ba ống kính ở mặt lưng với độ phân giải 50MP + 2MP + 2MP thì máy còn được tích hợp rất nhiều tính năng khác. Chẳng hạn như chế độ chụp chân dung, chế độ chụp đêm…. giúp các chị em có thể “thiên biến vạn hóa” phong cách để bản thân luôn thú vị.

Có thể nói camera trên các sản phẩm tầm trung của Vivo luôn làm mình ấn tượng, ở điều kiện đủ sáng thì camera 50MP cho ra những bức ảnh có độ chi tiết cao, vùng sáng và vùng tối được tái tạo một cách chính xác khiến ảnh có chiều sâu hơn.

Camera trước 16MP có nhiều tính năng hỗ trợ selfie, mang lại chất ảnh mịn màng, có thể làm hài lòng bạn trong mọi góc chụp. Nói về “sống ảo” không thể không nhắc đến hệ thống phần mềm xử lý ảnh tự động của vivo giúp các chị em có được bức ảnh trông tự nhiên, chất ảnh mượt và mịn…

Ảnh chụp selfie từ camera với độ phân giải 16MP

Có lẽ điều mà mình thích ở camera vivo Y33s là ảnh chụp từ camera thường của máy nhưng trông “rất ảo”, mình không cần phải sử dụng thêm App chỉnh sửa mà ảnh cho độ chi tiết cao, không bị mờ như khi dùng App.

Một số ảnh chụp từ camera sau của Vivo Y33s

Máy chạy nhanh, dễ dùng và ổn định

Mình không phải là một cô gái đam mê game, nhưng thi thoảng có giải trí chút xíu với các tựa game cơ bản như Liên Quân Mobile, Chém hoa quả…. Đồng thời sử dụng các tác vụ cơ bản như lướt Facebook, TikTok, xem Youtube… thì mình thấy vivo Y33s hoạt động khá mượt mà. Việc chuyển đổi đa nhiệm qua lại giữa Facebook, Zalo, TikTok… cũng rất nhanh.

Tất cả là nhờ vivo Y33s sử dụng con chip Helio G80 cùng bộ nhớ RAM 8GB, có thể mở rộng thêm 4GB RAM nhờ công nghệ RAM mở rộng. Với một chiếc máy tầm trung thì dung lượng bộ nhớ RAM trên là quá “đáng nể”.

Khi chơi Liên quân thì Y33s có thể cài đặt mức đồ hoạ cao, khi chơi 3 – 4 trận thì máy có tình trạng ấm dần, nhưng nhiệt độ toả đều, không quá nóng ở một vị trí cố định nên không gây ảnh hưởng tới quá trình trải nghiệm.

Ngoài ra, vivo Y33s được cung cấp năng lượng bởi viên pin 5.000 mAh, viên pin này có thời gian sử dụng cực khủng khi máy có thể sử dụng liên tục đến 8 giờ với các tác vụ hỗn hợp. vivo Y33s hỗ trợ sạc nhanh 18W nên bạn chỉ mất 2 tiếng 16 phút là có thể sạc đầy pin từ 0-100% dung lượng.

Tạm kết

vivo Y33s là một sản phẩm đầy hứa hẹn và sẽ làm bạn thích, đặc biệt là các chị em gái. Từ nhu cầu giải trí, chụp ảnh, cho tới check email, xử lý công việc vivo Y33s đều có thể đáp ứng được. Với mức giá được công bố là 6.990.000 đồng, vivo Y33s thực sự là một sự lựa chọn hợp lý trong phân khúc tầm trung. Một chiếc máy mỏng nhẹ, thanh thoát nhưng không kém phần sang chảnh.

 

Mở hộp, trên tay vivo Y33s 5G Dimensity 700, đối thủ giá rẻ của Galaxy A22, ông kẹ của Nokia G50

(Techz.vn) vivo Y33s 5G sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vừa đủ đi kèm phần cứng và giá bán hứa hẹn cho Galaxy A22, Nokia G50 ra rìa.