Smart Phone - Điện thoại

Tin công nghệ trưa 16/3: Nokia G20 nhận cập nhật mới, vivo hé lộ smartphone giá rẻ hơn cả Nokia G50

Tin công nghệ trưa 16/3: Nokia G20 nhận cập nhật mới, vivo hé lộ smartphone giá rẻ hơn cả Nokia G50

Nokia G20 nhận cập nhật mới cải thiện bảo mật, mượt mà hơn

Nokia Mobile đã có một khởi đầu khá thành công vào năm 2022. Thương hiệu thiết bị di động này đã công bố nhiều điện thoại thông minh sắp tới có giá dưới 250 USD và điện thoại nắp gập KaiOS cuối cùng có thể đạt được sức hút tại thị trường Mỹ sau khi LG ra mắt. Phần Lan công bố G11 và G21 một vài tuần trước MWC2022, nơi công ty mở rộng hơn nữa danh mục đầu tư giá cả phải chăng với các thiết bị dòng C mới.

Xem chi tiết tại đây

vivo hé lộ smartphone giá rẻ hơn cả Nokia G50, phần cứng mạnh vượt trội Redmi Note 11

vivo được cho là đang chuẩn bị trình làng phiên bản tiếp theo của iQOO U5 với tên gọi iQOO 5X. Thiết bị được cho là sẽ có giá rẻ hơn hơn so với bản tiêu chuẩn thông qua việc cắt bỏ tính năng kết nối 5G. Nhiều khả năng, iQOO U5X sẽ có giá bán tương đương khoảng 4.5 - 5 triệu đồng tức là cùng phân khúc với Redmi Note 11 và Nokia G50.

Xem chi tiết tại đây

Giá iPhone 11 hạ sập sàn, chỉ hơn 13 triệu hút khách Việt 'chốt đơn'

Sau khi ra mắt iPhone 13 và loại bỏ iPhone XR khỏi dải sản phẩm của mình, iPhone 11 của Apple đã chính thức trở thành chiếc iPhone mới có giá tốt nhất của Apple. Theo ghi nhận tại nhiều hệ thống bán lẻ iPhone chính hãng, giá đập hộp của iPhone 11 hàng VN/A chính hãng Apple Việt Nam ở mức thấp nhất từ 13.49 triệu đồng cho bản 64GB. Đây là mức giảm khoảng 2.4 triệu đồng so với cách đây một tháng.

Xem chi tiết tại đây

Trên tay, đánh giá nhanh iPhone 13 xanh lá, không đẹp như tưởng tượng

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới hôm 8/3 mới đây, Apple đã công bố thêm màu xanh lá mới cho iPhone 13 và iPhone 13 Pro Max bên cạnh chiếc iPhone SE mới. Đây là bước đi khá giống năm ngoái khi Apple cũng giới thiệu iPhone 12 màu tím và tạo được cơn sốt với người dùng. Dự kiến, iPhone 13 màu xanh lá mới sẽ về Việt Nam với giá từ 22.9 triệu đồng đắt hơn khoảng 1.5 triệu so với các màu khác. 

Xem chi tiết tại đây

Đánh giá nhanh iPhone SE 2022: 'Bình cũ rượu mới', kém hấp dẫn nhưng ăn đứt máy Android cùng tầm

Tại sự kiện diễn ra hôm 8/3 vừa qua, Apple đã phát hành tổng cộng hai chiếc iPhone mới.Đó là iPhone SE 2022 và phiên bản màu xanh lá cây mới của iPhone 13. Trong số hai chiếc iPhone mới được Apple trình làng, gây tranh cãi nhất phải kể đến iPhone SE.

Xem chi tiết tại đây

 

Galaxy M53 sẵn sàng mở bán chính hãng với camera 108MP

(Techz.vn) Ngoài Galaxy A, Samsung sẽ mở bán dòng Galaxy M mới tại thị trường Việt Nam ngay trong tháng 3 tới.