Smart Phone - Điện thoại

Trên tay 'smartphone Hoàng Thượng' Samsung W22 5G với thiết kế độc nhất thế giới

Trên tay 'smartphone Hoàng Thượng' Samsung W22 5G với thiết kế độc nhất thế giới

Samsung W22 được giới thiệu tại Trung Quốc hồi giữa tháng 10. Mặc dù có tên nghe khá lạ nhưng thực chất nó chính là phiên bản Galaxy Z Fold 3 dành riêng cho quốc gia đông dân nhất thế giới.

Vì là một phiên bản riêng nên chiếc smartphone này cũng có nhiều khác biệt so với Galax Z Fold3. Chiếc điện thoại này là sự hợp tác với China Telecom, Samsung đã tạo ra phiên bản cao cấp của Z Fold3 cao cấp hơn với 16GB + 256GB.

Sự khác biệt có thể thấy ngay từ hộp đựng. Đó là một chiếc hộp đựng màu đen với ký tự tiếng trung hình vuông màu vàng kim loại rực rỡ với 4 ký tự có nghĩa là "Trái tim cho thế giới" ám chỉ sự đặc biệt của chiếc smartphone vô cùng cao cấp này.

Khi ở trên tay, chiếc smartphone này tỏ ra vô cùng đặc biệt bản lề gập màu vàng kim loại rực rỡ.

Ở mặt sau là biểu tượng con dấu của riêng dòng sản phẩm W22 cũng với màu vàng kim loại đặc trưng. Nó tạo cảm giác chiếc smartphone này giống như một phiên bản phục vụ cung đình dành cho hoàng thượng trong phim Trung Quốc.

Mặt sau của máy vẫn là cụm camera ba ống kính tương tự như Galaxy Z Fold3.

Camera trước ẩn dưới màn hinh của máy cũng tương tự như những gì thị trường đã biết về Galaxy Z Fold3.

Đáng chú ý, mặt lưng của Galaxy W22 được làm bằng chất liệu gốm đặc biệt tạo cảm giác sang hơn so với phiên bản gốc.

Galaxy W22 cũng đi kèm với bút S-Pen của Samsung và có kèm theo case đặc biệt để chứa bút.

Nhìn chung Samsung Galaxy W22 thực sự là một phiên bản cao cấp hơn của chiếc Galaxy Z Fold3 ít nhất là về mặt ngoại hình. Tất nhiên điều này cũng khiến nó có giá khá cao lên đến 16.999 CNY tương đương gần 60 triệu, đắt hơn kha khá so với bản quốc tế.

 

Samsung có thể ra mắt máy tính bảng dòng S cao cấp nhưng giá rẻ hấp dẫn vào năm sau

(Techz.vn) Samsung được cho là đang phát triển mẫu máy tính bảng cao cấp nhưng có giá tốt hơn với tên gọi Galaxy Tab S8 FE.

Tag:

w22

Samsung