Tablet - Laptop - Máy tính

Máy tính bảng 'giá rẻ' của Samsung lộ thiết kế, phần cứng hấp dẫn, nhiều người dùng 'mong ngóng'

Máy tính bảng 'giá rẻ' của Samsung lộ thiết kế, phần cứng hấp dẫn, nhiều người dùng 'mong ngóng'

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, máy tính bảng là thiết bị tăng doanh số rất cao. Lý do của tình trạng này là bởi nhu cầu học tập và làm việc Online rất lớn và máy tính bảng có thể đáp ứng tốt điều này với tính năng giải trí tặng kèm theo.

Render mới nhất của Galaxy Tab A8

Để đáp ứng những nhu cầu ngày càng tăng cao, Samsung đã chuẩn bị cho ra mắt chiếc máy tính bảng giá rẻ tiếp theo của mình là Galaxy Tab A8 và mới đây nó đã lộ thêm nhiều thông tin mới hấp dẫn.

Samsung Galaxy Tab A8 đã nhiều lần lộ diện và thông tin về điểm số của nó cũng đã xuất hiện trên trang web Geekbench 4. Người rò rỉ tin tức công nghệ Evan Blass một lần nữa công bố hình ảnh dựng mới nhất của nó.

Những thông tin rò rỉ cho biết mặt trước của Samsung Galaxy Tab A8 sẽ được trang bị màn hình IPS LCD 10,4 inch với độ phân giải 1920 × 1200 và tốc độ làm tươi 60Hz. Sản phẩm sẽ được trang bị giắc cắm tai nghe 3,5 mm, camera 8MP phía sau và viên pin bên trong có dung lượng xấp xỉ 7040mAh. Rõ ràng đây là một thiết bị rất đầy đủ về mặt kết nối và các tính năng cơ bản.

Dữ liệu điểm số hiệu năng được tiết lộ trước đó cho thấy sản phẩm sẽ được trang bị chip Unisoc T618. Sản phẩm được chia thành phiên bản WiFi và phiên bản LTE. điểm đa nhân trên Geekbench 4 là hơn 5200 điểm.

Một số thông tin khác cho biết, máy tính bảng giá rẻ của Samsung dự kiến ​​sẽ được trang bị bốn loa, bắt đầu với tùy chọn RAM 3GB và cung cấp dung lượng lưu trữ 32GB / 64GB. Sản phẩm cũng hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng microSD.

Phiên bản thấp nhất của thế hệ máy tính bảng giá rẻ Samsung hiện tại là Galaxy Tab A7 Lite được bán tại Việt Nam từ 4.49 triệu điều này được cho là sẽ tiếp tục duy trì trên Galaxy Tab A8.

 

Nubia bất ngờ được chứng nhận cho smartphone chip Snapdragon 898 khiến Xiaomi, Samsung 'ôm hận'

(Techz.vn) Cuộc đua rở thành nhà sản xuất smartphone đầu tiên có thiết bị dùng chip Snapdragon 898 mới nhất đã bất ngờ có một diễn biến mới nhất không ai ngờ được.