Smart Phone - Điện thoại

Trên tay ROG 6 Diablo: Immortal - Siêu phẩm chuyên game khiến dân tình thích thú

Trên tay ROG 6 Diablo: Immortal - Siêu phẩm chuyên game khiến dân tình thích thú

Vài ngày trước, chiếc điện thoại chơi game ROG 6 đã ra mắt phiên bản giới hạn của bộ sưu tập "Diablo: Immortal", với giá 6999 NDT tương đương 23.8 triệu đồng - ngang ngửa với giá iPhone 14 Plus tại Việt Nam.

Bộ sưu tập các phiên bản giới hạn này không chỉ đơn giản là tùy chỉnh vỏ và chủ đề mà thậm chí cả bộ phụ kiện, hộp đóng gói cũng được xây dựng lại hoàn toàn, khiến các Fan của Diablo khó lòng không động lòng.

Logo Diablo sẽ được in ở mặt sau của phiên bản Collector's Edition "Diablo: Immortal" của ROG 6. Đồng thời, hệ thống này có chủ đề "Diablo" tích hợp sẵn, các hoạt ảnh sạc và mở khóa đều chứa các yếu tố đen tối.

Ngoài điện thoại di động, gói này còn bao gồm các thiết bị ngoại vi tùy chỉnh như ốp lưng, đèn pin, hộp đựng, lót chuột đi kèm..v...v

ROG 6 có hai thông số là Snapdragon 8+ và Dimensity 9000+, phiên bản "Darkness" Collector's Edition chính là phiên bản Snapdragon 8+.

Về cấu hình lõi, ROG 6 sử dụng màn hình thẳng đối xứng AMOLED 6,78 inch, trang bị viên pin lớn 6000mAh và hỗ trợ sạc nhanh có dây 65W.

Máy vẫn được thiết kế với chip gắn giữa đảm bảo nguồn nhiệt cách xa khu vực cầm tay khi chơi game Diện tích lớn hơn của tấm nhiệt độ đồng đều chân không và lớp graphene hai lớp có thể phân bổ nhiệt đều trên thiết bị để tránh suy giảm hiệu suất do tích tụ nhiệt.

 

Trên tay Xiaomi 13 bản màu xanh giới hạn khiến dân tình thích thú

(Techz.vn) Xiaomi 13 màu xanh là phiên bản giới hạn trong đợt phát hành Xiaomi 13 vừa rồi. Nó nhận được sự chú ý rất lớn bởi sắc xanh có một không hai.