Smart Phone - Điện thoại

Trên tay OPPO Reno5 5G: Snapdragon 765G, sạc 65W giá 12 triệu

Trên tay OPPO Reno5 5G: Snapdragon 765G, sạc 65W giá 12 triệu

Reno5 5G dùng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 765G cho hiệu năng mạnh mẽ và khả năng kết nối mượt mà, tương thích tốt với tất cả mạng 5G khả dụng tại Việt Nam. Đây cũng là chiếc smartphone trang bị sạc siêu nhanh và an toàn SuperVOOC 2.0 công suất đến 65W mà theo OPPO là có thể giúp sạc đầy viên pin 4300mAh chỉ trong 35 phút. Điều đó có nghĩa là bạn có thể từ bỏ thói quen cắm điện thoại sạc qua đêm, thay vào đó cứ dùng máy đến gần cạn, và đến sáng ngủ dậy hãy cắm sạc. Thời gian bạn chuẩn bị bước ra khỏi nhà đi làm đủ để Reno5 5G có thể hồi pin 100%.

reno5 (4)

Tương tự bản tiêu chuẩn, Reno5 5G bán tại Việt Nam với hai màu Bạc Đa Sắc và Đen Huyền Bí. Reno5 5G siêu mỏng nhẹ với trọng lượng 172g (Đen Huyền Bí); 180g (Bạc Đa Sắc) và dày 7,9mm. Phiên bản Bạc Đa Sắc được hoàn thiện theo 2 quy trình: Quang phổ kim cương và Reno Glow, mang lại hiệu ứng hình ảnh lấp lánh với hàng nghìn màu sắc khác nhau khi nhìn từ nhiều góc độ, đồng thời giúp chống bám vân tay đáng kể.

reno5 (6)

Mặt trước máy là màn hình AMOLED 6,4 inch có tần số quét đến 90Hz cho sự mượt mà, sống động khi lướt nội dung, màn hình này có độ phân giải FHD+ (2400×1080) sắc nét. Reno5 5G còn đạt Chứng nhận Netflix HD và Amazon Prime Video HD giúp xem các nội dung với độ phân giải cao.

reno5 (9)

Reno5 5G dùng 4 camera sau 64MP và camera trước siêu rõ nét 32MP. Hệ thống nhận diện chân dung FDF (OPPO Full Dimension Fusion Portrait Video System – FDF) cho chất lượng video vượt trội với tính năng Video tăng cường AI, tự động nhận diện môi trường sáng (cảnh đêm hay ngược sáng) trong khung hình và áp dụng các thuật toán cải thiện tương ứng (Video đêm hay Live HDR).

reno5 (3)

Reno5 5G được cài đặt ColorOS 11.1 của OPPO, duy trì các tính năng trên Android 11 gốc, đồng thời bổ sung khả năng tùy biến giao diện phong phú, hiệu quả cao, mượt mà và tăng cường quyền riêng tư. Người dùng Reno5 5G có thể tự thiết kế Màn hình chờ và Chế độ Dark Mode. Các tính năng cải tiến trên hệ điều hành ColorOS 11.1 gồm có Cửa sổ ứng dụng thông minh (Flexdrop), Dịch nhanh với cử chỉ vuốt ba ngón tay (Three-finger Translate) với Google Lens, chế độ vào game nhanh (Gaming Shortcut Mode), chế độ Game thủ (Gamer Mode), Tin nhắn liệt kê theo đầu mục (Bullet Screen Messages) và Hiệu chỉnh tốc độ cảm ứng game.

 

reno5 (5)