Smart Phone - Điện thoại

Trên tay iQOO Neo5S: Chip Snapdragon 888 chỉ 9.7 triệu, hiệu năng 'ăn đứt' Nokia 8.3

Trên tay iQOO Neo5S: Chip Snapdragon 888 chỉ 9.7 triệu, hiệu năng 'ăn đứt' Nokia 8.3

"Neo5S" Đây là tên của thành viên mới nhất trong đại gia đình iQOO Neo, chính thức ra mắt vào tối nay 20/12. So với những sản phẩm đặc biệt dành cho Double 11, rõ ràng iQOO Neo5S phù hợp hơn với thị hiếu của người dùng hiện nay là chú trọng vào hiệu năng, chỉ riêng con chip "Snapdragon 888" đã đủ thu hút sự chú ý của nhiều người dùng smartphone Android.

iQOO Neo5S có hộp đựng màu đen khá cơ bản và không tiết lộ bất cứ điều gì về thiết bị bên trong.

Trước tiên hãy nói về thiết kế, những đường nét của iQOO Neo5S giống với dòng flagship iQOO 8, đặc biệt là mặt sau. 

Tất nhiên, chúng ta phải nói rằng nó không phải là một chiếc flagship, vì vậy nó đã được nén chi phí ở nhiều nơi. Ví dụ, khung không phải là kim loại. Giống như nhiều điện thoại tương tự iQOO trước đây, nó dựa vào tay nghề để cải thiện kết cấu.

Mặc dưới của máy là nơi chứa cổng sạc USB-C, khay sim và loa ngoài. Như vậy giắc cắm tai nghe 3.5 mm đã biến mất.

Hệ thống các nút bấm ở viền khá mảnh và gần như tối giản. Lớp phủ bóng ở viền khiến iQOO Neo 5S trông cao cấp hơn hẳn giống như bằng chất liệu kim loại.

Cụm camera của iQOO Neo5S có ba ống kính bao gồm camera chính 48MP có chống rung quang học OIS, camera góc siêu rộng rộng 13 triệu, cuối cùng là một ống kính 2MP đo độ sâu.

Màn hình iQOO Neo5S kích thước 6.61 inch với độ phân giải HD+. Nó sử dụng tấm nền OLED, cao cấp so với tầm giá. Nhưng cảm quan nhìn thực tế không bằng chất liệu Samsung E4. 

Phần cằm cũng dày hơn một chút so với iQOO 8 cao cấp nhưng nó không tệ lắm.

Trong khi đó, camera trước được đặt trong một lỗ đục phía trước khá nhỏ. Viền màn hình giữa các cạnh viền và đỉnh khá mảnh mang đến không gian hiển thị rộng rãi.

Điểm thú vị nhất của iQOO Neo5S là chip việc được trang bị Qualcomm Snapdragon 888 giúp máy có hiệu năng cơ bản tương đương với các flagship. Phiên bản mạnh mẽ LPDDR5 + UFS3.1 nâng cao là sự đảm bảo nền tảng phần cứng hơn nữa. Ở nhiệt độ phòng 25 độ, điểm AnTuTu đạt 836.000, không bằng Snapdragon 8 thế hệ mới nhưng nó đã nằm trong top 5 của Snapdragon 888 và 888+, đủ sức đáp ứng mọi phần cứng ăn khách hiện nay.

 

iQOO Neo5S và Neo5 SE chính thức ra mắt với chip Snapdragon 888, giá rẻ thách thức Nokia 8.3 5G

(Techz.vn) Hôm nay, iQOO đã chính thức giới thiệu bộ đôi smartphone Neo5S và Neo5 SE với sức mạnh của chip Snapdragon 888 nhưng kèm theo mức giá bán rẻ khó tin.