Smart Phone - Điện thoại

Trên tay Huawei Nova 9: Thiết kế bóng bẩy, màn hình đẹp, lựa chọn tốt cho người dùng trẻ

Trên tay Huawei Nova 9: Thiết kế bóng bẩy, màn hình đẹp, lựa chọn tốt cho người dùng trẻ

Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng Huawei vẫn đang phát triển theo cách riêng của mình. Gã khổng lồ công nghệ đến từ Trung Quốc mới đây đã ra mắt chiếc Nova 9 trên cơ sở kế thừa những thành công từ các dòng sản phẩm trước đó nhưng đi kèm với một hệ điều hành mới thay vì Android - đó là Hongmeng.

Huawei nova9 có kích thước lần lượt là 160mm (dài) x 73,7mm (rộng) x 7,77mm (dày) và trọng lượng là 177g. Chiếc điện thoại này có thể nói là rất mỏng và nhẹ, cảm giác cầm nắm cũng được hoàn thiện tốt.

Đối với một chiếc điện thoại di động, yếu tố khiến người ta muốn mua không chỉ là ngoại hình mà còn là màn hình. Huawei nova9 sở hữu màn hình mang lại ấn tượng tôt. Đó là màn hình hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz, 1 tỷ màu và gam màu P3, mang lại cảm giác đắm chìm và cũng có hiệu suất hình ảnh tuyệt vời.

Huawei nova9 áp dụng thiết kế màn hình cong và thiết kế kính cong 3D phổ biến, có thể làm giảm độ rộng trực quan của viền trái và phải. Máy mang lại cảm nhận về hình ảnh sống động hơn.

Đồng thời, kích thước màn hình của Huawei nova9 là 6.57 inch, rất thân thiện với người dùng có bàn tay nhỏ.

Thiết kế hướng đến người dùng trẻ, Huawei nova9 có phần mặt lưng hấp dẫn không kém với cụm camera hình viên thuốc độc chia thành hai mô-đun lớn. Chất liệu mặt lưng không quá bóng bẩy nhưng vẫn đủ rực rỡ và ít bám vân tay.

Huawei nova9 có bốn camera phía sau, đó là một camera chính siêu cảm biến RYYB 50MP, một camera góc siêu rộng 8 megapixel, một camera đo độ sâu trường ảnh độc lập và một camera macro có thể lấy nét từ khoảng cách chỉ 4cm.

Đáng chú ý nhất trong số này là camera chính siêu cảm biến RYYB 50 megapixel, đây cũng là cảm biến lớn nhất trong dòng Huawei nova từ trước đến nay, có diện tích cảm biến lên đến 1 / 1.56 inch và sử dụng độc nhất của Huawei Mảng bộ lọc màu RYYB.

Nhìn chung Huawei nova9 thực sự tạo được ấn tượng ban đầu rất tốt về mặt thiết kế khi cầm trên tay. Nó thực sự mang lại cảm giác an toàn và tin cậy ngay khi cầm trên tay. Đối với nhiều người dùng smartphone, cảm nhận ban đầu về thiết bị là rất quan trọng và chắc chắn Huawei nova9 có thể đem lại điều đó.

(Nguồn)

 

Đánh giá Xiaomi 11 Lite 5G NE: Phần cứng mạnh, chụp ảnh đẹp nổi bật trong phân khúc cận cao cấp

(Techz.vn) Xiaomi 11 Lite 5G NE là sự tiếp nối đầy thú vị của dòng sản phẩm Mi 11 mang sức mạnh của một Flagship đến với phân khúc cận cao cấp.

Tag:

nova 9

Huawei