Thiết bị công nghệ

Trên tay Huawei FreeBuds Lipstick: Phụ kiện âm thanh ấn tượng hàng đầu thị trường

Trên tay Huawei FreeBuds Lipstick: Phụ kiện âm thanh ấn tượng hàng đầu thị trường

Đối với đa số người dùng nữ, Huawei luôn quan tâm rất nhiều. Ví dụ, gần đây, mẫu tai nghe không dây có hình dạng giống như một cây son môi" FreeBuds Lipstick đặc biệt đã được tung ra với phương châm "Âm thanh và màu sắc là từ tôi, các giác quan không bị ràng buộc", "Mang đến cho bạn cú sốc kép về thị giác và thính giác", " Sự va chạm của cảm hứng Trung - Pháp, phá vỡ ranh giới thẩm mỹ”.

Tất nhiên, không chỉ dành riêng cho nữa, FreeBuds Lipstick cũng vẫn phù hợp với cánh mày râu. Hãy cùng đi vào chi tiết về sản phẩm.

FreeBuds Lipstick được đặt trong một chiếc hộp vuông nhỏ trong lớp nhung màu đen sang trọng như một món đồ trang sức. Một lớp nilon được bọc sẵn và người dùng sẽ cần bóc nó ra để thấy được bên trong.

Hình dáng của FreeBuds Lipstick được thiết kế quanh hình vuông với các góc được mài phẳng. Toàn bộ phần thân được hoàn thiện với nước màu bóng sáng của kim loại.

Ở bên trong hai chiếc tai nghe cũng được phủ lớp màu kim loại sáng. Hình dạng của cặp tai nghe này về cơ bản là khá giống với AirPods.

Khi lắp vào case trông nó khá gọn nhẹ vì hai chiếc tai nghe sẽ rất khít và sát vào nhau. Phần nắp có thể được tháo rời hoàn toàn như một thỏi son thực sự.

FreeBuds Lipstick của Huawei nằm trên tai rất gọn nhưng không có gì quá đặc biệt bởi thiết kế tai nghe kiểu dạng dài này là khá phổ biến do Apple đã khởi xướng từ vài năm trước.

Ở mặt dưới của tai nghe là cổng sạc USB-C và nút bấm hỗ trợ kết nối. Nhìn chung, nó khá tiện lợi và không có gì quá đặc biệt ở đây.

Về cơ bản, Huawei FreeBuds Lipstick là một món phụ kiện công nghệ khá độc lạ. Nó đi theo một xu hướng thiết kế không giống với bất cứ nhà sản xuất nào khác trên thị trường hiện nay.

(Nguồn: ithome.com)

 

Mở hộp, trên tay Black Shark 4S Pro: 'Quái thú Gaming' nổi bật mùa cuối năm với hiệu năng 'đỉnh'

(Techz.vn) Black Shark 4S Pro là một trong những siêu phẩm gaming ra mắt trong thời gian cuối năm 2021, hãy cùng xem chiếc máy này có gì đặc biệt.