Smart Phone - Điện thoại

Trên tay Galaxy Z Fold4: Nhiều thay đổi nhỏ mang đến trải nghiệm hoàn hảo!

Trên tay Galaxy Z Fold4: Nhiều thay đổi nhỏ mang đến trải nghiệm hoàn hảo!

Hãy cùng TechZ chiêm ngưỡng một vòng quanh xem siêu phẩm màn hình gập Galaxy Fold thế hệ mới của Samsung có điều gì ấn tượng nhé!

Samsung đã tinh chỉnh từng đường nét thiết kế của máy được hoàn thiện và nổi bật hơn. Máy chỉ có một bản lề mỏng hơn mang đến vóc dáng cân đối và viền màn hình bên ngoài mỏng hơn. 

Kích thước máy cũng nhẹ hơn nhưng vẫn đảm bảo được độ cứng cáp của màn hình. 

Khung viền Galaxy Z Fold4 được thiết kế vuông vức, các cạnh được vát sắc xảo hơn. Điều này giúp cho chiếc máy trở nên nổi bật, cứng cáp hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Các điểm tiếp xúc xung quanh màn hình được bo cong hơn, mang đến cảm giác cầm nắm mượt mà, đồng thời ít bị cấn tay hơn. 

Phần nếp gấp trên màn hình khó nhận thấy hơn so với phiên bản thế hệ cũ.

Vi xử lý mạnh mẽ nhất của Qualcomm với Snapdragon 8+ Gen1, mang đến hiệu năng mạnh mẽ, khả năng đa nhiệm cực kỳ ấn tượng với bộ nhớ RAM lên đến 12GB, bộ nhớ trong với hai tùy chọn 256/512GB/1TB UFS 3.1.

DSC03332_fold_4 (1)

Chế độ rảnh tay vẫn luôn là thế mạnh của các dòng sản phẩm màn hình gập. Người dùng có thể thực hiện được nhiều tác vụ như thuyết trình, chat video nhóm như một chiếc laptop khi đặt trên mặt phẳng.

Máy sử dụng dung lượng pin 4400mAh, sạc nhanh Super Fast Charging và sạc không dây Fast Charge 2.0, hỗ trợ sạc ngược các thiết bị khác.

Camera trước của máy được thiết kế ẩn hơn, giúp cho trải nghiệm hiển thị liền mạch và xuyên suốt. 

Camera chính ở mặt sau vẫn với thiết kế quen thuộc, nhưng cảm biến được làm lớn hơn phiên bản tiền nhiệm. Theo như Samsung, chất lượng ảnh chụp sẽ tốt hơn 23% trong điều kiện ánh sáng yếu. Khả năng zoom cũng được nâng cấp, mang đến chất lượng ảnh tốt hơn với chế độ zoom 3x. 

Thông số camera bao gồm, camera siêu rộng 12MP F/2.2, camera chính 50MP OIS dual Pixel AF và camera tele 10MP. 

Giá bản lẻ đề nghị của dòng sản phẩm Galaxy Z Fold4:

  • Galaxy Z Fold4 12+256GB: 40.990.000 đồng
  • Galaxy Z Fold4 12+512GB: 44.490.000 đồng
  • Galaxy Z Fold4 12+1TB (*): 49.900.000 đồng

 

 

Tất tần tật về Galaxy Z Fold và Z Flip mới trước giờ 'G': Bản nâng cấp không thể tuyệt vời hơn!

(Techz.vn) Thời điểm Samsung chính thức giới thiệu bộ đôi siêu phẩm màn hình gập - Galaxy Z Fold và Z Flip thế hệ mới trong sự kiện Samsung Unpacked 2022 đã gần kề. Hãy cùng điểm lại những thông tin nóng hổi xoay quanh sản phẩm này và lý do vì sao Z Fold và Z Flip mới lại có sức hút mạnh mẽ đông đảo người dùng trên toàn thế giới đến như vậy.

Tag:

Samsung