Smart Phone - Điện thoại

Galaxy Z Fold4 với cụm camera gần như biến mất hoàn toàn!

Galaxy Z Fold4 với cụm camera gần như biến mất hoàn toàn!

Camera trước Z Fold3 nếu chỉ nhìn từ xa thì khó nhận ra, nhưng nếu bạn dí sát vào, chiếc Camera này vẫn dễ dàng bị lộ nguyên hình. Bên cạnh đó, chất lượng hình ảnh từ camera trước vẫn chưa thật sự tốt. Và trên Z Fold4 dự kiến sẽ ra mắt tại sự kiện Samsung Unpacked sẽ giải quyết vấn đề đó.

NextPit_Samsung_Galaxy_Z_Fold_3_under_display_camera-w596

Cụm camera chưa hoàn hảo trên Z Fold3 (Nguồn: NextPit)

Theo nguồn tin mới đây từ SamsungRydah, Galaxy Z Fold thế hệ mới sẽ đi kèm với công nghệ màn hình cực kỳ 'xịn sò', giúp camera được 'ẩn' mình tốt hơn. Các pixel của màn hình tại khu vực gần camera được sắp xếp lại, giúp cải thiện độ phân giải lên đến 40%, mật độ điểm ảnh 132ppi.

Chất lượng màn hình được tăng cường với mật độ điểm ảnh nâng cao, người dùng sẽ khó nhận ra cụm camera ẩn này. Điều này sẽ giúp cho trải nghiệm hiển thị được hoàn hảo và trọn vẹn hơn, khu vực camera của Z Fold4 sẽ ít cản trở các nội dung hơn so với người tiền nhiệm. 

zfold_cameraselfie_2_1280x717-800-resize

Camera trước Z Fold mới sẽ được thiết kế ẩn hoàn toàn (Nguồn: SamsungRydah)

Tuy nhiên, tất cả chỉ mới là những thông tin rò rỉ và chưa có bất kỳ xác nhận chính thức nào. Hãy cùng chờ xem, thông tin chính thức sẽ được Samsung bật mí tại sự kiện Samsung Unpacked diễn ra vào ngày 10/8.

 

Lộ diện loạt phụ kiện mới 'chất nước cất' dành cho Galaxy Z Flip4 và Z Fold4

(Techz.vn) Loạt phụ kiện 'siêu cool' trên Galaxy Z Fold và Z Flip thế hệ mới vừa được hé lộ.

Tag:

Samsung