Giải trí

Trang Trần và những lần ‘vạ miệng’ phải trả giá bằng 9 tháng tù treo

Trang Trần và những lần ‘vạ miệng’ phải trả giá bằng 9 tháng tù treo

Những ngày vừa qua, khắp cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước vụ lùm xùm giữa cựu người mẫu Trang Trần và vợ nghệ sĩ Xuân Bắc là chị Nguyễn Hồng Nhung.

Cụ thể, bà xã Xuân Bắc “khơi mào” khẩu chiến với Trang Trần khi liên tiếp đăng tải những đường link về vụ việc nữ người mẫu bị công an bắt năm xưa cùng một số lời lẽ khích bác, khiến Trang Trần vô cùng bức xúc.

Trang-tran-vo-xuan-bac_05052021161838

Tuy nhiên, cựu mẫu không hề né tránh sự việc này. Trong một livestream mới đây, Trang Trần thẳng thắn đối chất với vợ Xuân Bắc. Cô nói: “Tôi mà sợ cái đó thì xin lỗi chị, tôi chỉ cần bỏ 400 triệu là đủ để xóa sạch trên Google, trên Youtube.

Nhưng tôi không xóa vì tôi coi đó là sự vấp ngã. Tôi coi những sai sót là bài học để mình cảnh tỉnh. Đó là lỗi của tôi vì không kiểm tra chuyện ăn uống.

Có cả giá để xóa clip và hình ảnh đấy, chị cần không thì hỏi chồng chị mà xem. Tôi làm sai và tôi chấp nhận trả giá bằng 3 năm án treo không được xuất cảnh khỏi Việt Nam. Nhưng sau cái giá đó, tôi tu tâm dưỡng tính, tập trung làm ăn".

trang-tran-1438287758-16202841156081235295142

Việc thẳng thắng nhìn nhận, đối diện với sai lầm, vấp ngã của bản thân khiến Trang Trần nhận được sự cảm thông của nhiều người, CĐM khen ngời và động viên cựu mẫu hãy sống ngày một tốt hơn.

Trước đó, vào đầu năm 2015, Trang Trần vướng vòng lao lý khi phạm phải tội chống đối, lăng mạ người thi hành công vụ. Theo đó, rạng sáng ngày 27/2/2015 một chiếc taxi chở Trang Trần cùng nhóm bạn đã đi vào đường một chiều và bị Công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm) dừng kiểm tra, yêu cầu xuất trình giấy tờ hành chính và tạm giữ xe.

Trang-tran

Trang Trần đã xuống xe bênh vực tài xế với lí do "đường vắng thì để xe chạy chứ làm sao". Do say rượu nên Trang Trần không kiểm soát được hành vi của mình, liên tục chống đối, có nhiều hành động, lời lẽ xúc phạm, lăng mạ với người thi hành công vụ.

Vào ngày 24/8 năm 2015, Tòa án nhân dân quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã mở phiên tòa xét xử Trần Thị Trang (người mẫu Trang Trần) về hành vi chống người thi hành công vụ, tuyên phạt 9 tháng tù cho hưởng án treo.

 

Trang Trần hé lộ lý do bị vợ Xuân Bắc doạ đánh, hóa ra nguyên do bắt nguồn từ drama 2017

(Techz.vn) - Vợ Xuân Bắc và Trang Trần từng có khoảng thời gian đấu tố gay gắt từ 4 năm trước.