Giải trí

Trang Trần rục rịch chuẩn bị mang thai nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo

Trang Trần rục rịch chuẩn bị mang thai nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo

 

Trưa 16/4, Trang Trần khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi hé lộ về kế hoạch chuẩn bị mang thai nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo. Cựu người mẫu viết trên trang cá nhân:

trangtran-1-1681624506.jpg
 

"Cũng muốn tinh tướng với đời. Vã mồm cho sang đăng ký a dua 10km ai ngờ chương trình chạy họ quy định 1 tiếng 25 phút phải xong mới có huy chương. Bây giờ thấy có vẻ không ổn hay chơi nhục lấy cớ đi event của Đức Vĩnh té không chạy coi như làm rơi 850 nghìn để vớt cục nhục. Mỗi ngày đều đi bộ công viên và chạy xíu mệt chết. Mai lại tiêm kích trứng để lấy trứng bên bác sĩ Cao Hữu Thịnh thì nên bỏ chạy hay sao cả nhà".

trangtran-2-1681624506.jpg
Trang Trần đang chuẩn bị mang thai con thứ 2 nhờ thụ tinh nhân tạo

Theo đó, Trang Trần tiết lộ bản thân vì muốn thể hiện mà đã đăng ký thi chạy 10 ki lô mét. Sau khi đóng phí đầy đủ và nhận được quy định thi cụ thể, cô mới nhận ra cuộc thi quá sức với mình khi yêu cầu người tham gia phải chạy 10 ki lô mét trong vòng 1 tiếng 25 phút thì mới được nhận huy chương. Để viện cớ không thể tham gia cuộc thi, cựu người mẫu vô tình hé lộ việc cô đang chuẩn bị mang thai nhờ thụ tinh nhân tạo. Hiện cô đang trong giai đoạn tiêm kích trứng để lựa chọn ra những trứng có chất lượng tốt nhất và có lẽ chuyện cô sinh con thứ 2 là sớm hay muộn mà thôi. 

trangtran-3-1681624506.jpg
Trang Trần từng thoát án tù 9 tháng nhờ mang thai

Trước đó, Trang Trần từng mang thai con đầu lòng là bé Kiến hồi năm 2015. Thời điểm đó cựu người mẫu dính ồn ào lăng mạ, chửi bới, tấn công tổ công tác Công an phường Hàng Buồm. Thậm chí, nhiều trang mạng xã hội khi đó lan truyền các clip với thời lượng dài hàng chục giây ghi lại hình ảnh, cũng như câu chửi thề vô cùng tục tĩu của cô này nhắm vào tổ công tác. Sau đó cô bị Tòa tuyên phạt 9 tháng tù giam về tội Chống người thi hành công vụ. Tuy nhiên cô đã được hưởng án treo vì sắp sinh con.

 

Ngọc Sơn có tiết lộ bất ngờ về em trai ruột kín tiếng của học vị tiến sĩ của nam danh ca

Danh ca Ngọc Sơn vừa có tiết lộ bất ngờ về người em trai kín tiếng của mình.