Giải trí

Trang phục của Minji (NewJeans) gây tranh cãi với NHM: Họ đã làm gì với một cô gái xinh đẹp như vậy?

Trang phục của Minji (NewJeans) gây tranh cãi với NHM: Họ đã làm gì với một cô gái xinh đẹp như vậy?

Vào ngày 26 tháng 11, một trong những bộ trang phục của Minji đã trở thành chủ đề phổ biến trên bảng cộng đồng Pann của Nate. Người đăng đã chia sẻ hình ảnh dưới đây với tiêu đề "Trang phục của Minji của NewJeans bị làm sao vậy",  đề cập đến vai áo khoác lớn hơn bình thường của cô ấy. Cư dân mạng bình luận:  "Điều phối viên thời trang phải nhìn thấy điều này và thức tỉnh", "Họ đã làm gì với một cô gái xinh đẹp như vậy", "Tại sao họ cứ cho cô ấy cầu vai giả", "Điều phối viên thời trang là một anti-fan",  và nhiều hơn nữa. 

NewJeans là một nhóm nhạc nữ được một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc, HYBE (chủ quản của Bighit). Chỉ mới debut vào nửa cuối năm như NewJeans đã gây nên làn gió mới với Kpop và được người hâm mộ Hàn Quốc thậm chí là toàn cầu yêu thích. Đáng nói, nhóm nhạc này không chỉ nổi bật bởi những bài hát mới lạ mà con có phong cách đi kèm thời trang mới mẻ, tạo nên xu hướng cho giới trẻ. Chính vì thế mà cả 5 cô gái xinh đẹp của NewJeans ngay lập tức trở thành 1 biểu tượng thời trang, mỗi lần xuất hiện đều nhận về sự bàn tán về phong cách.

Min Hee Jin là người tạo ra nhóm nhạc NewJeans

Có lẽ việc luôn hướng tới việc tạo ra những xu hướng hay phong cách mới mà những thử nghiệm thời trang của các cô gái NewJeans không tránh được việc gây tranh cãi.

 

Danh sách những NS Kpop chiến thắng ở 'Melon Music Awards 2022'

(Techz.vn) Chủ nhân của các hạng mục giải thưởng của 'Giải thưởng âm nhạc Melon' đã được hé lộ.