Giải trí

Trấn Thành vừa nghẹn ngào kêu oan, bạn gái Karik liền tiết lộ sự thật đau lòng về nam MC

Trấn Thành vừa nghẹn ngào kêu oan, bạn gái Karik liền tiết lộ sự thật đau lòng về nam MC

Mới đây, Trấn Thành tiếp tục trở thành chủ đề tranh luận của cư dân mạng khi nam MC nổi tiếng này bị liên tục khán giả chỉ trích vì thiên vị thí sinh, hay việc anh bật khóc quá nhiều trong quá trình dẫn chương trình Rap Việt.

Đây cũng không phải lần đầu tiên mà Trấn Thành gặp những ý kiến công kích từ cư dân mạng. Ngay từ khi Rap Việt chưa lên sóng, thông tin về việc Trấn Thành dẫn một chương trình liên quan tới Rap khiến nhiều người phản vì cho rằng anh thiếu chuyên môn. Ngay cả khi chương trình Rap Việt nhận được hiệu ứng tốt trên sóng truyền hình, lối dẫn của MC Trấn Thành vẫn bị đem ra ‘mổ xẻ’.

 

Mới đây, nam MC dường như đã quá ấm ức sau khi bị công kích liên hoàn và lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. 

Trấn Thành chia sẻ: "Sau mỗi tiết mục, trước khi lên bình luận, tôi phải nhờ bạn biên tập đưa tài liệu cho tôi đọc lyrics của các bạn đã soạn để hiểu họ đã viết gì mà lên dẫn.

Ai viết hay tôi trích dẫn vài câu, đọc ra để phân tích cho khán giả thấy họ viết lời hay như thế nào. Hoàn toàn ngẫu nhiên và không thiên vị".

Ngoài ra anh cũng cho biết do chương trình không đủ thời lượng nên phải cắt bớt vì vậy mà người xem cảm thấy vô lý. 

Chia sẻ của Trấn Thành ngay lập tức được nhiều sự động tiên của đồng nghiệp, đặc biệt là những nghệ sĩ tham gia Rap Việt. Cả Rhymastic và Binz đều để lại bình luận bênh vực cho Trấn Thành và khẳng định sự cống hiến của anh cho chương trình.

 

 

Đáng nói, bạn gái của Karik là hotgirl Bella cũng tiết lộ sự thật về Trấn Thành sau khi theo chân bạn trai ở các buổi ghi hình.

Cô nàng tiết lộ: "Khi đến trường quay xem rồi mới hiểu, quay 14h là 14h anh Trấn Thành toàn phải đứng. Lần nào quay xong trợ lý cũng đỡ anh vào do chân đau vì mang giày tây quá lâu.

Nói ở đây không phải để than thở hay câu like. Cũng không phải là để nghe câu vì nhận được sự nổi tiếng và tiền bạc nên vậy. Ở đây là nói đến công việc nào cũng cần đến nhiệt huyết và sự cố gắng.

Quay rất nhiều nhưng thời lượng ít, ekip chương trình cũng phải chắt lọc đúc kết những gì gây thích thú cho khán giả. Rap Việt là cả một bộ sậu cố gắng, yêu thương nhau như thế nào, mình chắc chắn các bạn sẽ được thấy không chỉ trong mà ngoài cuộc thi nữa.

Nghĩ mà xem, quay anh nhiều thì sẽ bị chỉ trích MC chiếm thời lượng. Lược lời anh để chú trọng vào thí sinh thì anh bị hiểu lầm là thiên vị. Anh khóc thì bảo là giả tạo. Anh cười đùa giảm áp lực thì nói là quá trớn. Vậy đấy. MC hay ca sĩ, rapper hay diễn viên cũng là con người mà.

Chúng ta luôn hô hào về sự to tát của quyền bình đẳng và công bằng. Những lại có những người luôn dồn người họ cho là "sự quan tâm" vào thế yếu.

Chúng ta luôn tôn thờ tình yêu thương trong cuộc sống này. Nhưng khi người khác tha thiết rơi nước mắt thì nhận được sự dè bỉu là giả tạo, khất thực tình thương.

Thế giới này đẹp hơn nếu mình mở lòng đón nhận mọi thứ tích cực và lạc quan hơn, mình nghĩ thế. Giới hạn cảm xúc mỗi người là khác nhau mà. Ngày hôm nay mình bao dung cho người khác một chút. Cuộc sống cũng sẽ nhẹ nhàng với chính mình hơn vào ngày sau".

Qua sự tiết lộ của bạn gái Karik, có thể thấy Trấn Thành đã gặp không ít khó khăn trong quá trình quay tuy nhiên sự nỗ lực của anh lại bị khán giả soi xét quá đà. Tuy nhiên ít ai biết rằng, Trấn Thành là người vất vả nhất trong quá trình khi hình khi phải đứng suốt 14 tiếng và luôn là người phải đón đầu những ‘chỉ trích’. 

 

Hoàng Mập xót xa khi phải bán đứt căn nhà 20 tỷ vì thua lỗ, tiết lộ sự thật khiến ai cũng sững sờ

(Techz.vn) Hoàng Mập chia sẻ sự thật về việc kiếm tiền từ sản xuất phim.