Giải trí

Trấn Thành buồn bã khi Hari Won không chịu ôm mình ngủ, bị chiếm chỗ bởi "người thứ ba"

Trấn Thành buồn bã khi Hari Won không chịu ôm mình ngủ, bị chiếm chỗ bởi

Trong thời gian cách ly toàn xã hội vì những diễn biến phức tạp của dịch covid-19, cũng giống như hầu hết các nghệ sỹ khác, Trấn Thành giành hầu hết thời gian ở trong nhà cùng cô vợ Hari Won đáng yêu. 

Cũng vì thế mà người hâm mộ có cơ hội được chứng kiến nhiều tình huống hài hước của cặp đôi nổi tiếng này, mới đây Hari Won đã chia sẻ vui rằng muốn đuổi Trấn Thành ra khỏi nhà vì anh thường bày trò ăn uống khiến nữ ca sỹ không giảm được cân.

Mới đây, Trấn Thành cũng khiến fan không khỏi phì cười khi chia sẻ hình ảnh Hari Won nằm trên giường và ôm mèo cưng mà không hề mảy may chú ý đến chồng kèm caption:

“Chính thức mất vợ!

Nó tràn lên giường.

Nó ngủ chỗ tui luôn.

Mày hay lắm Xì.”

Cụ thế, chú mèo cưng của hai vợ chồng là “Xì” đã chiếm mất chỗ của Trấn Thành và khiến MC chịu cảnh “mất vợ” mất luôn cả chỗ ngủ. 

Chia sẻ này đã nhanh chóng nhận về sự chú ý của người hâm mộ, nhiều người để lại bình luận hài hước:

“Wow em không tin nổi con trấn xì thông minh thiệt động vật không yêu ngay mẹ nó luôn hay thông minh!”

“Lời chia sẻ của người đàn ông bị boss chiếm mất vợ”

“Tìnnh yêu là của cô ấy.Anh đâu cấm được đâu A Xìn..Ai kêu anh không suốt ngày kề bên,giờ oán trách phân bua chờ sự cảm thông sao được.. Lo mà kiếm đường giành lại không mất luôn nơi nghĩ ngơi chứ ở đó..Mọi người ơi giúp A Xìn với..kaka..”

Chú mèo cưng của Hari và Trấn Thành đã từng rất nổi tiếng với bức ảnh chụp sau khi bị Hari cạo sạch lông. Đây cũng là thú nuôi mà Hari và Trấn Thành hết mực cưng chiều không khác gì như con.

 

Hari Won muốn "tống cố” Trấn Thành ra khỏi nhà, loạt nghệ sỹ phản ứng bất ngờ

(Techz.vn) Sau khi Hari Won có ý muốn đuổi ông xã Trấn Thành ra khỏi nhà, nhiều anh chi em nghệ sĩ đã nhanh chóng vào thể hiện ý kiến.