Giải trí

Trấn Thành tung clip 'giường chiếu' của 2 vợ chồng ở nhà, hành động của Hari Won khiến CĐM sững sờ

Trấn Thành tung clip 'giường chiếu' của 2 vợ chồng ở nhà, hành động của Hari Won khiến CĐM sững sờ

Tranh thủ thời gian TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won đã có thêm thời gian dành cho nhau. Cả hai thường xuyên khoe những khoảnh khắc hài hước khi ở nhà mùa dịch.

Mới đây, vào ngày 10/6, Trấn Thành bất ngờ đăng tải một clip ‘đú trend’ mới trên Tiktok với tiêu đề: Tin mới.

Theo đó, nam MC đã diễn gương mặt cho hợp với tiêu đề “bị vợ bỏ đói” ý ám chỉ việc Hari Won không nấu ăn cho mình. Trấn Thành đã vô cùng xuất sắc khi diễn bộ mặt ‘chết đói’ đứng hình trong vòng nhiều giây khiến khán giả hiểu nhầm đây là một hình ảnh chứ không phải clip. Tuy nhiên ngay sau khi Trấn Thành xả vai đã nhận ngay cú ném gối vào mặt từ Hari, khiến người xem ngã ngửa.

 

Clip hài hước này được Trấn Thành và Hari Won quay khi đang nằm trên giường, vốn dĩ cả hai vô cùng thoải mái khi đăng những clip có phần riêng tư lên mạng xã hội để ‘chọc cười’ khán giả.

Nhiều người vô cùng thích thú trước những khoảnh khắc hài hước của cả hai vợ chồng nổi tiếng này và thi nhau bình luận: “một cú lừa ngoạn mục", "may mà mũi anh tui là mũi thật", "bị lừa rồi", "Ok. anh bị vợ bỏ đói".

 

 

Vào ngày 6/6, Hari Won cũng đăng video trên Youtube khoe được chồng nấu ăn trong thời gian giãn cách xã hội. Theo đó, Trấn Thành là người phụ trách nấu bữa ăn trưa cho vợ còn Hari Won chỉ việc ngồi thưởng thức và bình luận. Trước tài nấu ăn của chồng, Hari Won còn vô tư tặng cho Trấn Thành một nụ hôn trước ống kính khiến dân tình không khỏi ghen tỵ.

 

Hoài Linh xin rút lui khỏi Thác Thức Danh Hài, CĐM liền yêu cầu 'xóa sổ' chương trình vì 1 lý do

(Techz.vn) Dù Hoài Linh đã rút lui khỏi chương trình Thách Thức Danh Hài, cư dân mạng vẫn cho rằng chương trình này kết thúc.