Giải trí

Trấn Thành từng bị chê kém duyên vì trò đùa, Mỹ Tâm vạ miệng đầy tai tiếng khi mới vào nghề

Trấn Thành từng bị chê kém duyên vì trò đùa, Mỹ Tâm vạ miệng đầy tai tiếng khi mới vào nghề

Trong showbiz Việt, khán giả từng chứng kiến nhiều màn ‘vạ miệng’ tai tiếng từ người nổi tiếng. Tuy nhiên cách xử lý của từng nghệ sĩ lại khác nhau, có người bị chê trách một cách kịch liệt, có nghệ sĩ lại nhận được sự cảm thông từ khán giả. Những nghệ sĩ hạng A như Trấn Thành, Mỹ Tâm,… cũng không thoát khỏi việc ‘vạ miệng’ trên sóng truyền hình.

Trấn Thành

Là một trong những nam MC nổi đình nổi đám của showbiz Việt, Trấn Thành phủ sóng gần như toàn bộ mọi gameshow. Nam MC cũng được khán giả yêu quý bởi phong cách dẫn dắt và sự hoạt ngôn của mình.

Tuy nhiên Trấn Thành không ít lần phải nhận ‘gạch đá’ vì sự kém duyên và vạ miệng liên tục trên sóng truyền hình. Gân đây nhất tại một chương trình, Trấn Thành đã cố tình trêu Đức Phúc với Minh Béo – người từng bị bắt vì cáo buộc tình dục tại nước ngoài, đồng thời khẳng định "trải nghiệm thế mới sướng".

Ngay lập tức câu nói của Trấn Thành trở thành chủ đề gây tranh cãi và cho rằng việc ghép đôi như vậy là vô cùng gượng ép.

Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành bị khán giả lên án vì vạ miệng trên sống truyền hình. Trước đó anh còn từng nhiều lần mai mối diễn viên Anh Đức với các nghệ sĩ nữ khác, mặc cho ý kiến của đối phương có tỏ ra không thoải mái.

Lê Dương Bảo Lâm

Lê Dương Bảo Lâm từng vạ miệng trên sóng livestream khi nhắc đến một sản phẩm có tên ‘Linh’. Nam diễn viên liên khuyên mọi người nên lên mạng tìm kiếm thông tin "đừng gõ nhầm sang Hoàng Thuỳ Linh là nó ra phim… đó nha".

Câu nói của Lê Dương Bảo Lâm khiến nam danh hài nhận nhiều chỉ trích vì cho rằng khơi gợi lại scandal, xúc phạm đồng nghiệp của mình.

Mỹ Tâm

Là một ngôi sao hạng A, ít ai biết được rằng Mỹ Tâm từng có sự cố ‘vạ miệng’ không đáng có với MC Diễm Quỳnh. Trong một chương trình truyền hình trực tiếp khi MC hỏi "Mỹ Tâm bây giờ ước gì", nữ ca sĩ đã thản nhiên trả lời: "Em chỉ muốn chị đi vào cho em hát". Hành động của Mỹ Tâm sau đó đã nhận phải những chỉ trích từ cộng đồng mạng, thậm chí khiến nhiều fan quay lưng.

Tuy nhiên sau sự cố không mong muốn đó, Mỹ Tâm đã nhìn nhận ra cách ứng xử của mình và thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Thời gian sau đó, Mỹ Tâm được đánh giá là một trong những nghệ sĩ có nhân cách tốt và luôn quan tâm, bảo vệ người hâm mộ của mình.

 

Trấn Thành lên tiếng phân trần chuyện tình cảm, Hari Won lại có động thái khiến CĐM không ngờ tới

(Techz.vn) Dân tình đổ dồn sự chú ý vào Hari Won sau khi Trấn Thành đăng đàn, nói rõ chuyện tình cảm.