Giải trí

Nối gót Trấn Thành, Trường Giang, Ngô Kiến Huy bị loại khỏi Thách thức danh hài gây xôn xao

Nối gót Trấn Thành, Trường Giang, Ngô Kiến Huy bị loại khỏi Thách thức danh hài gây xôn xao

Trao đổi với phóng viên, đạo diễn Thách thức danh hài Khương Dừa chia sẻ, hiện chương trình vẫn tìm kiếm MC để thay thế Ngô Kiến Huy. Trước đó, nghệ sĩ Hoài Linh và Minh Nhí đã được lựa chọn thay vị trí của Trường Giang, Trấn Thành.

"Tôi không lo lắng khi thay máu toàn bộ đội ngũ từ giám khảo đến MC. Đối với 'Thách Thức Danh Hài', việc khó nhất là tìm kiếm thí sinh. Chúng tôi đang tập trung hết sức để tìm ra những thí sinh chất lượng nhất", anh bày tỏ.

thach-thuc-danh-hai-01

Sau buổi casting đầu tiên, BTC nhận khoảng 5.000 hồ sơ đăng ký tham gia chương trình. Tuy nhiên, trên thực tế, số lượng thí sinh đến casting trực tiếp bị sụt giảm, chỉ còn phân nửa so với các mùa trước.

"Trong đợt casting lần thứ nhất, chương trình thu hút gần 400 thí sinh. Trong đó, chúng tôi chọn ra được hơn 100 thí sinh có khả năng vào vòng chuốt bài. Sau vòng chuốt bài, những thí sinh có phần thi tốt sẽ được chọn vào vòng ghi hình", anh nói.

Theo nam đạo diễn, lý do có sự sụt giảm lớn này là ảnh hưởng của dịch Covid-19.

thach-thuc-danh-hai-2

Đánh giá về chất lượng thí sinh năm nay, Khương Dừa nhận định họ có sự chuẩn bị kỹ càng về mặt nội dung và lối diễn. Một số thí sinh gây thiện cảm và tạo được sự hài hước, duyên dáng trước ban giám khảo.

Trước đó việc thay thế ban giám khảo gồm Trấn Thành, Trường Giang thành Hoài Linh , Minh Nhí gây xôn xao cộng đồng mạng. Trên mạng xã hội, có ý kiến cho rằng việc thay thế Trường Giang, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy sẽ khiến chương trình giảm sức hút bởi đây đều là ba cái tên nhận được sự quan tâm của khán giả, có mức độ phủ sóng rộng rãi.

hoai-linh-minh-nhi

NGO-KIEN-HUY

Tuy nhiên, cũng có quan điểm cho rằng việc Thách thức danh hài "thay máu" là cần thiết, không có gì phải tranh cãi vì làng hài có nhiều cái tên đủ năng lực để ngồi vào vị trí đó. Hơn nữa, sự thay đổi lúc này là phù hợp để chương trình có thể mang đến khẩu vị mới cho khán giả.

 

Trấn Thành buồn rầu vì bị loại khỏi gameshow đình đám, Hari Won lại có phản ứng đối lập gây choáng

(Techz.vn) Trong khi Trấn Thành nuối tiếc vì phải rời khỏi chương trình mình yêu thích hết mực, Hari Won lại có phản ứng khiến CĐM không thể tin nổi.